BWW M Performance ออกแบบพวงมาลัยพร้อมหน้าจอขนาดเล็ก แสดงผลแรง G Share this

BWW M Performance ออกแบบพวงมาลัยพร้อมหน้าจอขนาดเล็ก แสดงผลแรง G

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 November 2555

พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นควบคุมแอร์และเครื่องเสียงอาจเป็นเทคโนโลยีที่สร้างความสะดวกก็จริงอยู่ แต่สำหรับ M Performance แผนกพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูงของ BMW คิดว่าพวงมาลัยสมัยใหม่ควรตอบสนองการใช้งานได้มากกว่านั้นจึงออกแบบนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คือพวงมาลัยที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดเล็กบอกการทำงานของตัวรถสำหรับผู้รักความเร็วในสนามแข่งโดยเฉพาะ

พวงมาลัยแบบพิเศษของ M Performance ซึ่งสนนราคาจำหน่ายที่ 1,600 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงการทำงานของตัวรถพร้อมหลอดไฟ LED ติดตั้งอยู่ด้านบนของพวงมาลัยที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นอย่างพอดิบพอดี ไฮไลท์สำคัญคือการบอกตัวเลขแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางหรือแรง G เพื่อให้ผู้ขับได้รู้ว่าการจิกเข้าโค้งแต่ละครั้งมีความรุนแรงมากน้อยเพียงใด

ก่อนหน้านี้ BMW และค่ายรถยนต์ระดับพรีเมียมพัฒนาระบบแสดงผลการขับขี่สะท้อนขึ้นบนกระจกหน้า แต่พวงมาลัย M Performance ถือว่าก้าวล้ำไปอีกขั้น เพราะติดตั้งอยู่ใกล้สายตาและมือของผู้ขับขี่มากกว่า โดยนอกจากแสดงผลแรง G แล้ว ยังบอกความเร็วด้วยระบบดิจิตอลและจับเวลาต่อรอบได้ด้วย

ขณะเดียวกัน หลอดไฟ LED ยังสามารถแสดงผลเป็นสีเขียวและสีแดงตามรอบเครื่องยนต์ ช่วยเตือนผู้ขับให้เปลี่ยนเกียร์อย่างเหมาะสมกับความเร็วเพื่อรีดเค้นสมรรถนะออกมาได้มากที่สุด หน้าจอดังกล่าวยังแสดงผลอัตราบริโภคน้ำมันในกรณีที่ขับขี่บนถนนทั่วไปในชีวิตประจำวันอีกด้วย

นอกจากนวัตกรรมที่น่าชื่นชมแล้ว M Performance ยังไม่ลืมดีไซน์ที่เน้นความสปอร์ตและหรูหราเช่นเดิม ด้วยการใช้วัสดุหนังกลับ Alcantara เพื่อความสวยงามและจับถนัดมือ ขณะที่สื่อบางสำนักเชียร์ให้ BMW นำเสนอพวงมาลัยดังกล่าวเป็นอุปกรณ์มาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ทุกรุ่นในอนาคต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ