ภาพบรรยากาศงาน "Chevrolet Trailblazer ท้าลุย" ที่ลานกิจกรรม ห้างซีคอนสแควร์ Share this

ภาพบรรยากาศงาน "Chevrolet Trailblazer ท้าลุย" ที่ลานกิจกรรม ห้างซีคอนสแควร์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 November 2555

ในวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ 10-11 พฤศจิกายน 2555 นี้ ทาง เชฟโรเล็ต ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม เชฟโรเล็ต เทรลเบรเซอร์ ท้าลุยขึ้น เพื่อให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อทดสอบสมรรถนะของรถยนต์เชฟโรเล็ต เทรลเบรเซอร์ โดย ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 Station โดย Station แรกเป็นการแข่งขันขับรถแบบสไตล์ Gymkhana โดยให้ขับได้คนละ 2 รอบ เพื่อเลือกรอบที่ทำเวลาดีที่สุด โดยที่ต้องขับให้ไปตามเส้นทางไพล่อนที่ตั้งไว้ หากขับผิดเส้นทางจะถูกปรับเวลาเป็น 5 นาทีทันที และหากชนไพล่อน + เวลาไพล่อนละ 2 วินาที

สำหรับ Station ที่สอง เป็น Station ทดสอบระบบช่วงล่าง โดยให้ติดถังน้ำไว้บนรถ และขับไปตามเส้นทาง โดยที่ต้องพยายามรักษาระดับน้ำในถังคงเหลือ และทำเวลาให้ดีที่สุด ซึ่งถ้าปริมาณน้ำในถังลดลงไปต่ำกว่าขีด ที่กำหนด ก็จะทำการ + เพิ่มไป ขีดละ 1 วินาที โดยนำเวลารวมทั้งหมด 2 Station มารวมกัน เพื่อคัดเลือก ผู้ที่ทำเวลาดีที่สุด เพื่อชิงรางวัลทองคำ มูลค่ากว่าสามแสนบาท

นอกจากนั้นภายในงาน ก็ยังมีการโชว์ทดสอบสมรรถนะในส่วนของ ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน HSA และการขับทรงตัวบนตะแกรงที่มีความลาดชัน โดยผู้เชี่ยวชาญ ได้ขับโชว์ทดสอบให้ได้ชมกัน และภายในบูท ก็ยังมีการนำรถยนต์ ทั้งรุ่น Cruze, Captiva มาให้ชมกันเพิ่มเติม พร้อมกับข้อเสนอ เช่นเดียวกับงาน Motor Expo ที่จะเริ่มขึ้นปลายเดือนนี้ แถมท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากวง Retrospect และ Buddha Bless ที่จะมาสร้างสีสรร ภายในวันที่ 10 ตั้งแต่เวลา 15:00น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจอย่าลืมเข้าไปเยี่ยมชม รวมถึงเข้าร่วมการแข่งขันได้ ตั้งแต่วันที่ 10-11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10:00-20:00น. ที่ลานกิจกรรม ด้านหลังห้างซีคอนสแควร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ