คอนเฟิร์ม! Honda Civic Type-R รุ่นปี 2015 ใช้ขุมพลัง 2.0 ลิตร เทอร์โบ 300 แรงม้า Share this

คอนเฟิร์ม! Honda Civic Type-R รุ่นปี 2015 ใช้ขุมพลัง 2.0 ลิตร เทอร์โบ 300 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 November 2555

Yasuhisa Arai ประธานศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Honda ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Civic Type-R โฉมปี 2015 จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลังสูงสุด 300 แรงม้า

รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า Civic Type-R เจนเนอเรชั่นใหม่จะใช้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ 250 แรงม้า แต่ล่าสุดยักษ์ญี่ปุ่นยืนยันแล้วว่าจะใช้ขุมพลังที่ใหญ่กว่านั้นเล็กน้อย โดยต้องการให้รถคอมแพกต์สมรรถนะสูงขวัญใจใครหลายคนมีอัตราเร่งอันทรงพลัง และสามารถทำความเร็วต่อรอบในสนาม Nürburgring ได้เหนือกว่า Renaultsport Megane 265

Civic Type-R รุ่นใหม่ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2015 คาดว่าจะมาพร้อมเฟืองท้าย limited slip differential และอาจจะติดตั้งระบบล้อหลังเลี้ยวได้ด้วย ซึ่ง Honda นำเสนอเทคโนโลยี Precision All-Wheel Steer ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการจิกเข้าโค้งได้ด้วยการบังคับล้อหลังให้เลี้ยวในโค้งเล็กน้อยเพื่อรักษาเสถียรภาพการทรงตัว

แหล่งข่าวของ Honda ในประเทศอังกฤษระบุว่า ค่าตัวของ Civic Type-R อาจเริ่มต้นที่ประมาณ 25,000 ปอนด์ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะส่งออกทำตลาดในประเทศใดบ้าง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ