Mercedes-Benz ยกทัพขบวนรถหรูหลากรุ่นในราคาสุดเร้าใจ บุก Motor Expo 2012 Share this

Mercedes-Benz ยกทัพขบวนรถหรูหลากรุ่นในราคาสุดเร้าใจ บุก Motor Expo 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 November 2555

เมอร์เซเดส-เบนซ์ยกทัพขบวนรถหรูหลากรุ่นในราคาสุดเร้าใจ จัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 29

กรุงเทพฯ – บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ จัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูรวมกว่า 20 รุ่น ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ รวมทั้งยนตรกรรมล่าสุดในราคาที่เย้ายวนใจ จัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เราได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมในงานมหกรรมยานยนต์หรือมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 29 ไว้อย่างยิ่งใหญ่ในฐานะที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นผู้บุกเบิกโลกแห่งยนตรกรรม ผู้นำด้านเทคโนโลยีของโลกยานยนต์แห่งอนาคต ผู้นำนวัตกรรมด้านการออกแบบ ด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายในยนตรกรรมมาตลอดระยะเวลากว่า 125 ปีที่ผ่านมา โดยบูธของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้สะท้อนถึงปรัชญาของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ว่า “The best or nothing”โดยเราได้นำขบวนยนตรกรรมหลากหลายเทคโนโลยีมาจัดแสดงกว่า 20 รุ่น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกกลุ่มพร้อมกับราคาใหม่ที่น่าสนใจด้วย”

ไฮไลท์พิเศษของงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ คือ การนำเสนอยนตรกรรมใหม่ล่าสุดถึง 9 รุ่นด้วยกัน โดยเริ่มจาก A 180 Style และ A 250 AMG Sport ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในด้านกลยุทธ์การออกแบบของเมอร์เซเดส-เบนซ์ต่อไปในอนาคต รวมถึงสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ในเซ็กเม้นท์คอมแพ็คคาร์ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสื่อถึงความเป็นสปอร์ต คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ด้วยรูปลักษณ์และทรวดทรงอันสวยงามโดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบลายเส้นด้านข้างตัวรถที่พริ้วไหวสะดุดตา เปรียบเสมือนจังหวะชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ML 250 CDI Executive ยนตรกรรมหรูออฟโรดสไตล์สปอร์ตแบบ SUV ตามมาด้วย CLS 250 CDI Shooting Brake AMG Premium และ CLS 500 Shooting Brake AMG Premium ต้นแบบของยานยนต์รูปลักษณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์อันน่าหลงใหล แต่ยังคงความหรูหรา และปราดเปรียวเข้าไว้ด้วยกัน CLS 250 CDI AMG Premium ความเหนือระดับในสไตล์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูที่ได้รับการออกแบบให้ดูปราดเปรียวมากขึ้น E 300 BlueTEC HYBRID ครั้งแรกในไทยสำหรับรถยนต์พรีเมี่ยมเครื่องยนต์ไฮบริดดีเซลที่สะอาดและประหยัดมากที่สุด C 180 Coupé AMG Dynamic รถยนต์คูเป้ดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.6 ลิตร ตามมาด้วย C 250 AMG Dynamic รถยนต์ซาลูนที่เหมาะกับการขับขี่ในทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังมีรถรุ่นพิเศษเฉพาะในงานอีก 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ SLK 200 AMG Dynamic ยนตรกรรมโรดสเตอร์โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง AMG และ E 200 NGT Executive รถยนต์ที่สามารถใช้เชื้อเพลิงได้ทั้งน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ NGV โดยสามารถเลือกโหมดการใช้งานระหว่างก๊าซหรือน้ำมันได้เพียงแค่กดปุ่มที่พวงมาลัยซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเติมเชื้อเพลิง

รุ่น ราคา (บาท)

A 180 Style 1,890,000

A 250 AMG Sport 2,490,000

ML 250 CDI Executive 4,490,000

CLS 250 CDI Shooting Brake AMG Premium 5,390,000

CLS 500 Shooting Brake AMG Premium 9,490,000

CLS 250 CDI AMG Premium 5,290,000

C 180 Coupé AMG Dynamic 2,990,000

C 250 AMG Dynamic 3,090,000

SLK 200 AMG Dynamic 3,490,000

E 200 NGT Executive 3,399,000

นอกจากไฮไลท์ดังกล่าว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้เตรียมขนขบวนสุดยอดยนตรกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 20 คันในทุกเซ็กเมนต์ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั้งที่เป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบ CGI เครื่องยนต์ดีเซล CDI และเครื่องยนต์ BlueDIRECT ที่มีขนาดเล็กลง แต่ให้พละกำลังสูง ที่สำคัญเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตระกูล C-Class, E-Class, S-Class และ Niche Models อาทิ C 200 Style, E 250 CDI Sport, S 300 Final Edition, Viano CDI 2.2 Executive และ Vito 115 CDI เป็นต้น

พิเศษสำหรับลูกค้า MercedesCard ภายในงาน

นอกเหนือจากขบวนรถมากมายที่นำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปแล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนี้

1. สมัครบัตรเครดิต MercedesCard ภายในงานฯ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท (เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)

2. จองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในงานผ่านบัตรเครดิต MercedesCard ตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัลที่พักโรงแรมคีรีมายา มูลค่า 9,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ดร. เพาฟเลอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การนำรถโมเดลใหม่ๆ เข้ามาในประเทศไทย บริษัทฯ จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับโครงสร้างของประเทศ รวมทั้งมีการเตรียมพร้อมทีมช่างเทคนิคให้มีทักษะความรู้ ความเชี่ยวชาญในรายละเอียดผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนเครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะทางจากกลุ่มบริษัทเดมเลอร์อย่างต่อเนื่อง เพราะในปัจจุบันรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ทุกคันเริ่มตั้งแต่รุ่นปี 2013 เป็นต้นไป จะมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะทางจากกลุ่มบริษัท เดมเลอร์ที่สามารถรองรับเทคโนโลยีนั้นๆได้ รวมทั้งการถ่ายทอดองค์ความรู้ทางด้านเทคนิค ความเชี่ยวชาญและทักษะต่างๆซึ่งจะได้รับการฝึกอบรมโดยตรงจากผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการเท่านั้นโดยบริษัทฯ และผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการจะไม่บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระโดยมีผลทันทีกับรถใหม่โมเดลปี 2013 เป็นต้นไปในทุกกรณี รวมถึงการยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อขอสิทธิการรับประกันคุณภาพจากผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการด้วย เพื่อเป็นการรักษาคุณภาพและมาตรฐานงานบริการหลังการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทยรวมถึงภาพลักษณ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วย”

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมล่าสุดทั้ง 9 รุ่นและยนตรกรรมหลากหลายรุ่นได้ใน งานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมศกนี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ