Mitsubishi เตรียมส่ง Mirage ทำตลาดสหรัฐฯ พร้อมพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้า Share this

Mitsubishi เตรียมส่ง Mirage ทำตลาดสหรัฐฯ พร้อมพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 November 2555

Osamu Masuko ประธานบริษัท Mitsubishi Motors ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายในตลาดสหรัฐอเมริกาสูงถึง 45% ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ต้องประสบปัญหาผลประกอบการถดถอยเนื่องจากขาดแคลนรถรุ่นใหม่และต้องยุติการผลิตรถรุ่นเดิม

แผนการของ Mitsubishi คือการนำเสนอรถยนต์สองรุ่นใหม่สำหรับลูกค้าอเมริกัน เริ่มจาก Outlander รุ่นปรับโฉมที่จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมปีหน้าและ Mirage ซึ่งมีกำหนดการทำตลาดในเดือนกันยายน หลังจากนั้นไม่นาน Outlander รุ่นปลั๊กอินไฮบริดที่มีอัตราบริโภคน้ำมันสุดประหยัดระดับ 62.5 กม./ลิตรจะออกจำหน่ายเช่นกัน

นักวิเคราะห์ยังไม่มั่นใจว่าแผนการนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่จะช่วยกระตุ้นยอดขายของ Mitsubishi ได้หรือไม่ แต่ค่ายรถญี่ปุ่นรายนี้ก็จำเป็นจะต้องทำอะไรสักอย่างหากยังต้องการอยู่ในตลาดสหรัฐอเมริกาต่อไป โดยไม่ประสบชะตากรรมเหมือนกับ Suzuki ที่ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านไปแล้ว

Masuko ยังยืนยันด้วยว่า Mirage จะถูกพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าด้วย แต่อาจจะเน้นทำตลาดในภูมิภาคอื่นนอกเหนือจากสหรัฐฯ เพราะที่ผ่านมารถไฟฟ้าอย่าง i-MiEV มียอดขายในอเมริกาเหนือเพียง 469 คันเท่านั้นในช่วงสิบเดือนแรกของปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ