Mitsubishi ขนทัพรถครบไลน์ พร้อมแคมเปญ “จัดให้” ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป Share this

Mitsubishi ขนทัพรถครบไลน์ พร้อมแคมเปญ “จัดให้” ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 November 2555

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขนทัพรถครบไลน์ พร้อมแคมเปญ “จัดให้” ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29

ปทุมธานี – 28 พฤศจิกายน 2555, มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำยนตรกรรมจากมิตซูบิชิ ทั้งไทรทัน และปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2013 มิราจ ใหม่ และแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ร่วมงานมอเตอร์ส เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 พร้อมส่งข้อเสนอเด็ดดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.77% ตั้งเป้ายอดจองตลอดงาน 6,500 คัน

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยายนยนต์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 นี้ว่า บริษัทจะมีการแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2013 ซึ่งมาพร้อมแนวคิด “All on Demands” พร้อมด้วยรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปี 2013 ซึ่งมาพร้อมแนวคิด “เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์” และมิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รถยนต์อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากตลาดเมืองไทยซึ่งเป็นผลมาจาก “ความกะทัดรัด” “ราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้” และ “การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม” ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากสื่อมวลชนสายรถยนต์ในเมืองไทย รวมไปถึง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รถยนต์ที่มาพร้อมสมรรถนะและความอัจฉริยะในการขับขี่มาร่วมโชว์ในงาน พร้อมกันนี้บริษัทยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ จัดให้” มอบให้กับลูกค้าที่ของรถในงาน โดยเฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ จะได้รับข้อเสนอดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.77% หรือเลือกรับข้อเสนอรถเก่าแลกรถใหม่เพิ่มมูลค่า 50,000 บาท ในขณะที่รุ่นอื่นๆ ยังมาพร้อมข้อเสนอดีๆ อีกมากมาย โดยตั้งเป้ายอดจองในงานไว้ที่ 6,500 คัน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนจะเชิญ “นิชคุณ” ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มาร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ ในงานอีกด้วย

“ในช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมายอดจำหน่ายรถยนต์ของมิตซูบิชิมีแนวโน้มการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาด โดยมิตซูบิชิมียอดขายสูงกว่า 10,000 คันมาโดยตลอดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และทำให้ยอดขายรวมสะสม 10 เดือนแรกของปีนี้อยู่ที่กว่า 100,000 คันซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลขสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัทซึ่งเป็นผลมาจากรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในขณะที่ยอดขายไทรทัน และ ปาเจโร สปอร์ต ต่างก็ยังคงมียอดขายที่น่าพอใจ ในส่วนของการเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ในปีนี้นั้นเราได้เตรียมนำรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นร่วมโชว์ พร้อมข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ จัดให้” ที่ให้ทั้งดอกเบี้ยต่ำสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 0.77% และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีค่าบำรุงรักษา 30,000 กิโลเมตรแรก และฟรีค่าแรง 100,000 กิโลเมตร”

“ทั้งนี้จากนโยบายรถคันแรกของรัฐบาลซึ่งกำลังจะสิ้นสุดลงในสิ้นปีนี้ โดยมิตซูบิชิ มิราจ ได้รับสิทธิ์คืนภาษีสูงสุดที่ 77,000 บาท และ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับสิทธิ์คืนภาษีสูงสุดที่ 91,000 บาท พร้อมทั้งความหลากหลายของรถยนต์มิตซูบิชิ ประกอบกับข้อเสนอพิเศษที่เรามอบให้ ผมเชื่อว่าเราจะมียอดจองในงานรวมทั้งสิ้นกว่า 6,500 คัน อย่างแน่นอน” มร.มูราฮาชิกล่าว

รถยนต์มิตซูบิชิ ในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29

• มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปี 2013

สำหรับมิตซูบิชิไทรทันมาพร้อมแนวคิด “เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์” จากการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตให้กับการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ การติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยพร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น DVD, VCD, CD MP3 รุ่นใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งานและช่องต่อ USB สามารถเชื่อมต่อ iPod/iPhone ได้

• มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2013

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มาพร้อมแนวคิด “All on Demands” ที่โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมสมรรถนะที่ตอบสนองทุกความต้องการด้วยระบบ SS4 (Super Select 4WD) ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่ใช้ในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร เอสยูวี ระดับหรู ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากสนามแข่งขันแรลลี่ระดับตำนานของโลก ถือเป็นหนึ่งหนึ่งเดียวในรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ตามความต้องการและสภาพถนนจึงให้การประหยัดน้ำมันและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ พร้อมการออกแบบภายนอกและภายในให้ตอบรับกับทุกความต้องการโดยมาพร้อมกล้องมองภาพหลังเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยขณะถอย และสัญญาณกะระยะขณะถอยหลังแบบ 4 จุด การออกแบบภายในโทนสีดำ พร้อมติดตั้งระบบนำทางอันชาญฉลาด (เนวิเกเตอร์) รูปแบบใหม่รองรับการแสดงภาพแผนที่แบบ 3 มิติ และจอภาพแบบ WIDE Screen ขนาดใหญ่10.2 นิ้วสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง นอกจากนี้ยังมีช่องต่อ USB สามารถเชื่อมต่อ iPod/iPhone และฮาร์ดดิสก์ (Hard disk) แบบพกพาได้

• มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่

มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ เป็นรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานรุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถูกผลิตขึ้นภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการรถยนต์ของตลาดในประเทศเศรษฐกิจใหม่ที่มีความต้องการรถยนต์สูงขึ้น รวมไปถึงในประเทศที่พัฒนาแล้วซึ่งมีความสนใจในรถยนต์ขนาดเล็กตามแนวโน้มด้านพลังงานและความตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อม ซึ่งให้ทั้งความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด ง่ายต่อการขับขี่ ถึงพร้อมด้วยสมรรถนะ ความลงตัวในการออกแบบ และคุณภาพที่เป็นเยี่ยมเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่ มาพร้อม 5 รุ่น พร้อม 8 สีให้เลือก กับราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 380,000 บาท ถึง 546,000 บาท ทั้งนี้ภายหลังจากการแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มิราจ ได้ถูกส่งไปจำหน่ายยังยังประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีแผนจะแนะนำในภูมิภาคยุโรป ออสเตรเลีย และภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป

• มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มาพร้อมความอัจฉริยะในการขับขี่และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2 ขนาด ที่ให้ทั้งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ได้แก่ เครื่องยนต์ Flexible Fuel Vehicle หรือ FFV ขนาด 1.8 ลิตร รองรับการใช้น้ำมันได้หลากหลายตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 85 และเครื่องยนต์ ขนาด 2.0 ลิตร รองรับถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20

ข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ จัดให้”

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคมนี้

- ฟรี…ประกันภัยชั้นหนึ่ง Diamond Insurance นาน 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

- ฟรี...ค่าบำรุงรักษาสูงสุด 30,000 กิโลเมตรแรก หรือระยะไม่เกิน 18 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

- ฟรี...ค่าแรง 100,000 กิโลเมตร หรือ 36 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน (เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในสมุดรับบริการและคู่มือการใช้รถ)

รุ่น ข้อเสนอพิเศษ

1. มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ 

ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 38,000 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 10%)

ผ่อนเริ่มต้นที่ 3,999 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 30% ผ่อน 84 เดือน)

รับส่วนลดเงินคืนภาษีรถคันแรกสูงสุด 77,000 บาท (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการรถยนต์คันแรกของรัฐบาล)

2. มิตซูบิชิ ไทรทัน 

- รุ่นเมกะแค็บ รับข้อเสนอรถเก่าแลกรถใหม่ เพิ่มมูลค่า 30,000 บาท หรือ รับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท ยกเว้นรุ่น เมกะแค็บ CNG

- รุ่นดับเบิ้ลแค็บ รับข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำ 1.59%* (ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน)

- รับส่วนลดเงินคืนภาษีรถคันแรกสูงสุด 91,000 บาท (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการรถยนต์คันแรกของรัฐบาล)

3. มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 

ดอกเบี้ยต่ำ 1.79%* (ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน) ยกเว้นรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน

4. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 

ดอกเบี้ยต่ำ 0.77%* (ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน) หรือ รับข้อเสนอรถเก่าแลกรถใหม่ เพิ่มมูลค่า 50,000 บาท

* ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ ติดต่อมิตซูบิชิ คอลล์เซ็นเตอร์ Mitsubishi Call Center โทร. 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS ในวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8:30 -17:00 หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th

[table id=85 /]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ