เผยโฉม New Honda Civic 2013 เร่งปรับเล็ก ปิดจุดด้อย หวังกลบเสียงวิจารณ์แง่ลบ Share this

เผยโฉม New Honda Civic 2013 เร่งปรับเล็ก ปิดจุดด้อย หวังกลบเสียงวิจารณ์แง่ลบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 November 2555

Honda ประกาศเผยโฉม Civic เจนเนอเรชั่นที่เก้ารุ่นไมเนอร์เชนจ์อย่างเป็นทางการแล้ว ถือเป็นการแก้เกมอย่างรวดเร็วหลังจากถูกถล่มอย่างหนักจากสื่อมวลชน โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกาที่มองว่ายักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นเดินถอยหลังทั้งการใช้วัสดุและการออกแบบโครงสร้างเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

Civic รุ่นปรับโฉมปี 2013 ซึ่งจะเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ปีนี้ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ที่ทาง Honda ให้คำมั่นว่า “เป็นการยกระดับความพรีเมียม” โดยเปิดเผยภาพชุดใหญ่แต่ไม่บอกข้อมูลรายละเอียดมากนัก

รูปลักษณ์ด้านหน้าของ Civic 2013 สเปกอเมริกันมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์กันชน ไฟตัดหมอก กระจังหน้าและไฟเลี้ยวเลนส์ใส เน้นการตกแต่งด้วยเส้นสายโครเมียมเพิ่มความหรูหราและเข้ากับฝากระโปรงหน้าอย่างลงตัว ขณะที่ด้านท้ายรถมีการปรับการออกแบบกันชน ฝากระโปรงท้าย กรอบไฟและแผงดิฟฟิวเซอร์ใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความหรูหรา พิถีพิถันและแฝงด้วยความสปอร์ตโดยใช้วัสดุโครเมียมเงาวับมาตกแต่งเพิ่มเติมเช่นกัน

ไม่มีการเปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่ทาง Honda ระบุว่าจะเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยครบครันควบคู่กับการอัพเกรดวัสดุให้ดียิ่งขึ้นและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อตอกย้ำว่า “Civic ยังเป็นรถที่ดีที่สุดในคลาสคอมแพกต์”

สำหรับขุมพลังคาดว่าจะใช้บล็อกเดิมทั้งหมด โดย Honda เน้นการปรับปรุงแชสซีส์ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความสนุกในการขับขี่

ที่ผ่านมา Honda ให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับ best-in-class หรือดีที่สุดในเซกเมนท์ แต่ก็เกิดความผิดพลาดเมื่อเร่งเปิดตัว Civic เจนเนอเรชั่นที่เก้าเร็วเกินไปจึงทำให้รถคอมแพกต์ซีดารุ่นนี้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก อย่างไรก็ดี ยอดขายของ Civic ในตลาดสหรัฐอเมริกายังคงแล่นฉิว คาดว่าหลังการปรับโฉมครั้งนี้จะส่งให้ยอดขายพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ