Suzuki อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ชู “All-New Suzuki Swift” นำทัพ Share this

Suzuki อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ชู “All-New Suzuki Swift” นำทัพ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 November 2555

ซูซูกิ อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ชู “All New Suzuki Swift” คอมแพ็คคาร์ยอดนิยม นำทัพรถคุณภาพอวดโฉมในงานมหกรรม ยานยนต์ ครั้งที่ 29 คาดยอดจองรวมทะลุ 4 พันคัน

กรุงเทพฯ – 28 พฤศจิกายน 2555 – บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าชาวไทยเต็มที่ หลัง “All New Suzuki Swift” คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับความนิยมจนมียอดจองล้นหลาม ประกาศเร่งกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นจากเดิม หวังให้ลูกค้าได้รับรถเร็วที่สุด ล่าสุด ส่ง “All New Suzuki Swift” พร้อมแคมเปญพิเศษนำทัพอวดโฉมในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2555 ตั้งเป้ายอดจองรถรวมทุกรุ่นในงานทะลุ 4,000 คัน

มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าซูซูกิมีความผูกพันกับคนไทยมานาน ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้มุ่งมั่นศึกษาและตอบสนองความต้องการทุก Way of Life! ทุกไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคคนไทย จากภาวการณ์ปัจจุบัน ผู้บริโภคต้องการรถยนต์ที่มีคุณภาพ คุ้มค่า ปลอดภัย สมรรถนะดี ประหยัด ตอบโจทย์การใช้งานจริง จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์รถยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่นจากซูซูกิ อาทิ Suzuki SX4 Crossover ยนตรกรรม Crossover เพื่อทุกด้านของชีวิตเป็นไปได้, Suzuki Grand Vitara สุดยอดรถยนต์ SUV แกร่ง เพื่อการเดินทางไปทุกที่อย่างที่ใจอยาก, Suzuki APV รถนั่งอเนกประสงค์สำหรับทุกคนในครอบครัว, Suzuki Carry รถบรรทุกเล็กแห่งความคุ้มค่า เพื่อนแท้คู่ธุรกิจคุณ, และล่าสุด คอมแพ็คคาร์ยอดนิยมที่ได้รับการตอบรับเกินความคาดหมาย All New Suzuki Swift คอมแพ็คคาร์ที่ดีที่สุดจากซูซูกิ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ในแบบคุณ ซึ่งซูซูกิได้จัดแสดงรถยนต์คุณภาพทุกรุ่น พร้อมให้ทุกท่านได้ทดลองขับ สัมผัสถึงคุณภาพในการสร้างสรรค์ยานยนต์ เติมความตื่นเต้นเร้าใจและสนุกเพลินเพลินในการขับขี่ (Driving Pleasure and Excitement) รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สัมผัสถึงความคุ้มค่า พร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานได้แล้ววันนี้ ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” และโชว์รูมมาตรฐานกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงสถานการณ์ตลาดรถยนต์โดยรวมปีนี้ว่า ตลาดมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากสถานการณ์หลายๆ อย่างที่ชะลอการเติบโตของตลาด ประกอบกับผู้บริโภคมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น ความต้องการใช้รถที่มีแรงสะสมจากปีก่อน ประกอบกับค่ายรถหลายๆ ค่ายต่างเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ พร้อมๆ กันหลายๆ รุ่น และมีการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นการซื้อ ผนวกกับโครงการของรัฐบาล เช่น โครงการรถคันแรก ซึ่งเป็นโครงการที่สร้างแรงกระตุ้นที่สำคัญ รวมถึงโครงการอื่นๆ เช่น การปรับค่าแรง ทำให้รายได้ประชากรที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะข้าราชการ ปัจจัยเหล่านี้ ส่งให้ตลาดมีการเติบโตสูงมาก โดยเฉพาะตลาดรถเล็ก และตลาดอีโคคาร์ มีความต้องการของตลาดสูงมากกว่าภาคการผลิตมากจนเกิดสภาพวะขาดตลาด ทำให้ค่ายรถยนต์ต่างๆ ต้องปรับเร่งการผลิตเพื่อส่งมอบรถให้ทันตามความต้องการและยอดจองที่มีเข้ามาอย่างล้นหลาม โดยคาดการณ์ตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์สิ้นปีนี้ จะมีการปรับเพิ่มจาก 1.2 ล้านคัน เป็นกว่า 1.4 ล้านคัน

All New Suzuki Swift เป็นรถกลยุทธ์ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์แฮทช์แบ็ค (World Strategic Compact Hatchback Model) นวัตกรรมระดับโลกของซูซูกิ เป็นอีกหนึ่งคอมแพ็คคาร์ที่ได้รับความนิยม และได้รับการตอบรับจากตลาดสูงมาก จากยอดจองที่มีสูงถึงกว่า 13,000 คันภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์หลังจากเปิดตัวช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ เนื่องจาก All New Suzuki Swift สามารถตอบความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง เป็นคอมแพ็คคาร์คุณภาพที่มีดีไซน์ที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ไม่แบบซ้ำใคร โฉบเฉี่ยวทันสมัย ตอบบุคลิกของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่มีความเป็นตัวของตัวเองมากกว่าแต่ก่อนมาก พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่และการควบคุม มาตรฐานความปลอดภัยสูง เหมาะสมกับการใช้งานจริง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญ ประหยัดน้ำมันได้มาก ให้ความคุ้มค่า เข้ากับ Way of Life! และพฤติกรรมการบริโภคของคนในปัจจุบัน

“เพื่อปรับเพิ่มกำลังการผลิตควบคู่กับการควบคุมรักษาคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตของรถทุกคัน โรงงานผลิตรถยนต์ของซูซูกิที่จังหวัดระยอง มูลค่ากว่า 7,400 ล้านบาท ได้เริ่มการผลิต All New Suzuki Swift เต็มกำลังตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และมีการปรับเพิ่มกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามาอย่างล้นหลามและต่อเนื่องเช่นกัน โดยซูซูกิตั้งเป้าเร่งส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศโดยเร็วที่สุด โดยปัจจุบันได้ส่งมอบ All New Suzuki Swift ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศไปแล้วกว่า 14,000 คัน และคาดว่าภายในปีนี้จะสามารถเร่งทยอยส่งมอบได้ทั้งสิ้น 17,000 คัน” นายนวัลลภกล่าว

“ด้านงานบริการ ซูซูกิวางแผนล่วงหน้าหลายปีก่อนการเปิดตัว All Suzuki Swift เพื่อปรับโฉมและเร่งขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับงานบริการก่อนและหลังการขาย พร้อมบริการอะไหล่แท้ราคามาตรฐาน และชุดตกแต่งแท้คุณภาพสูง ดีไซน์โดดเด่น จากซูซูกิ ปัจจุบัน ซูซูกิมีความพร้อมสูงในการดูแลลูกค้าทั่วประเทศด้วยโชว์รูมมาตรฐานโฉมใหม่กว่า 60 แห่งสิ้นปีนี้ พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยในการให้บริการ และจะยังคงเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งเป้ารวมเพิ่มเป็นกว่า 80 แห่งในสิ้นปีหน้า เพื่อสร้างความอุ่นใจ ด้วยบริการที่รวดเร็ว ได้มาตรฐาน แก่ลูกค้าทั่วประเทศ” นายนวัลลภเสริม

ด้วยอัตราการเติบโตของรถยนต์ซูซูกิที่พุ่งทะยานขึ้นเป็นอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซูซูกิคาดการณ์ยอดจำหน่ายกว่า 26,000 คัน ภายในสิ้นปีนี้ โดยสัดส่วนหลักอยู่ที่ All New Suzuki Swift 17,000 คัน, Suzuki Carry 8,000 คัน, และรถยนต์รุ่นอื่นๆ อาทิ Suzuki SX4 Crossover, Suzuki Grand Vitara, และ Suzuki APV รวมอยู่ที่ 1,000 คัน

“ซูซูกิรู้สึกปลาบปลื้มและขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการของซูซูกิ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนในความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ ซูซูกิขอให้คำสัญญาในการที่จะมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อเร่งพัฒนาและปรับปรุงทั้งด้านการผลิต การบริการก่อนและหลังการขาย เพื่อความสุขในทุก Way of Life! และความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งก็คือสมาชิกของครอบครัวซูซูกิ” นายวัลลภกล่าวท้าย

โปรโมชั่นพิเศษทั่วประเทศช่วงมอเตอร์เอ็กซ์โป 2555

• All New Suzuki Swift ดาวน์ต่ำพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,900 บาท

• Suzuki SX4 Crossover ฟรีประกันภัยปีแรก

• Suzuki Grand Vitara ดาวน์ต่ำพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5%

• Suzuki APV ดาวน์ต่ำพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5%

• Suzuki Carry ดาวน์ต่ำพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5%

(หมายเหตุ : บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

เชิญทดลองขับรถยนต์คุณภาพจากซูซูกิ ที่ตอบทุก Way of Life! ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” และโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์พื้นฐาน โทรฟรี 1800-600-900 โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900 www.suzuki.co.th และ www.facebook.com/NewSuzukiSwift


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ