Chevrolet Corvette C7 ใหม่ ล้ำด้วยมาตรวัดดิจิตอล พร้อมให้ลองขับใน Gran Turismo 5 Share this

Chevrolet Corvette C7 ใหม่ ล้ำด้วยมาตรวัดดิจิตอล พร้อมให้ลองขับใน Gran Turismo 5

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 December 2555

เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เราเคยรายงานไปแล้วว่า All-New Chevrolet Corvette C7 รถสปอร์ตรุ่นต้นแบบในโฉมพรางตัวทั้งคันทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวในเกมรถแข่งชื่อดัง Gran Turismo 5 (GT5) ในแบบเป็น screen saver หมุนโชว์ตัวให้คอเกมได้ชมกัน

ล่าสุด General Motors ออกมาประกาศในงานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ว่า คอเกมและนักเลงรถสามารถดาวน์โหลดและทดสอบขับ Corvette C7 รุ่นปี 2014 ได้ก่อนใคร เป็นการสร้างกระแสก่อนหน้าการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ร่วมมือกับ Polyphony Digital บริษัทผู้ผลิตเกม Gran Turismo ในการสร้างรถต้นแบบเสมือนจริง Corvette C7 ให้ผู้สนใจได้ลองขับในเกม

GM ระบุว่า “เราเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดปลีกย่อย ไม่ว่าจะเป็นรอยพับหรือรอยย่นของผ้าหุ้มพรางตัวรถที่เหมือนจริงอย่างมาก ขณะที่บุคลิกการขับขี่ของรถต้นแบบในเกมก็มีความคล้ายคลึงกับรถของจริงที่กำลังถูกทดสอบอย่างหนักหน่วงก่อนหน้าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้”

“จนถึงเวลานี้ มีนักขับรถทดสอบที่มีทักษะสูงเพียงไม่กี่คนในโลกที่ได้ลองขับอย่างเต็มเหนี่ยวและช่วยยกระดับรถสปอร์ตรุ่นนี้ให้ทะลุขีดจำกัดบนสนามแข่งทั่วโลก” Chris Perry รองประธานฝ่ายการตลาดโกลเบิลของ Chevrolet กล่าว “ด้วยการจับมือกับผู้ผลิตเกม Gran Turismo ทำให้ Chevrolet สามารถมอบโอกาสสุดพิเศษให้นักเลงรถได้สัมผัสกับสมรรถนะของตัวรถเป็นครั้งแรก”

ขณะเดียวกัน GM ยังส่งวีดีโอทีเซอร์ชุดที่สองออกมาด้วย ถึงแม้จะมีความยาวไม่ถึงนาที แต่ก็เผยให้เห็นมาตรวัดความเร็วที่ดูเหมือนว่ายังคงใช้แบบดั้งเดิม แต่มาตรวัดรอบนั้นเป็นดิจิตอลแสดงผลเป็นแถบโค้งดูโฉบเฉี่ยวอย่างมาก นอกจากนี้บนหน้าจอยังบอกการทำงานของเครื่องยนต์ อุณหภูมิน้ำมัน แรงดันลมยางและสถานะแบตเตอรี่

ในวีดีโอชุดนี้ซึ่งนับเป็นชุดที่สองจากทั้งหมดสี่ชุด ยังมีความเห็นของวิศวกรนักทดสอบรถ Alex McDonald ที่ระบุว่าระบบอิเลกทรอนิกแบบใหม่ของ Corvette C7 ช่วยให้ตัวรถมีสมรรถนะที่แม่นยำและเฉียบคมมากยิ่งขึ้น แฟนพันธุ์แท้อเมริกันมัสเซิลคาร์รุ่นนี้ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดว่า GM จะมีอะไรเผยโฉมให้ลุ้นกันอีกในช่วงสิ้นปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ