ลุ้น Aston Martin อาจหันไปใช้เทคโนโลยีและชิ้นส่วนของสำนัก AMG Share this

ลุ้น Aston Martin อาจหันไปใช้เทคโนโลยีและชิ้นส่วนของสำนัก AMG

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 December 2555

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานความคืบหน้าของดีลเทคโอเวอร์ Aston Martin โดยระบุว่าเวลานี้เหลือสองบริษัทสุดท้ายคือ Mahindra & Mahindra ค่ายรถยนต์จากอินเดียและ Investindustrial จากอิตาลีที่ต้องการทุ่มเงินครอบครองกิจการของแบรนด์รถยนต์สุดหรูจากอังกฤษ โดยทั้งสองบริษัทต่างมีศักยภาพสูสีกันอย่างมากจึงยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ

ก่อนหน้านี้เราเคยรายงานไปแล้วว่า Toyota และ Mahindra & Mahindra เป็นสองยักษ์ใหญ่ที่สนใจดีลนี้แต่ล่าสุด Toyota ประกาศถอนตัวออกไปแล้ว โดยมี Investindustrial เข้ามาเสียบแทน

ขณะที่ Investment Dar บริษัทนักลงทุนจากคูเวตซึ่งเป็นเจ้าของ Aston Martin ในปัจจุบัน ต้องการเงินทุน 800 ล้านเหรียญสหรัฐฯจากผู้ที่ต้องการเข้ามาบริหารงานต่อ

ประเด็นที่น่าสนใจสำหรับคอรถยนต์ก็คือ หาก Investindustrial บริษัทสัญชาติอิตาเลียนประสบความสำเร็จในการเทคโอเวอร์ Aston Martin มีรายงานว่าผู้บริหารต้องการใช้เทคโนโลยีและชิ้นส่วนของ AMG สำนักแต่งชื่อดังของ Mercedes-Benz ในการยกระดับรถสปอร์ต Aston Martin รุ่นใหม่ โดยพร้อมจะเริ่มใช้ในรุ่นปัจจุบันและรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในอนาคตเพื่อเพิ่มสมรรถนะและขยายกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ