BMW 6-Series Gran Coupe ซีดานสไตล์คูเป้ เสริมความเท่ด้วยชุดแต่ง Hamann Share this

BMW 6-Series Gran Coupe ซีดานสไตล์คูเป้ เสริมความเท่ด้วยชุดแต่ง Hamann

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 December 2555

เมื่อกลางปีที่ผ่านมา Hamann สำนักแต่งสัญชาติเยอรมันเคยเผยโฉมภาพแรกของโครงการปรับแต่ง BMW 6-Series Gran Coupe ออกมาชิมลางแล้ว ล่าสุดได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมซึ่งมีทั้งชุดแต่งแอโรไดนามิกรอบคัน ล้ออัลลอยลวดลายใหม่ การอัพเกรดห้องโดยสารและชุดช่วงล่างปรับโหลดที่เป็นของใหม่ทั้งหมด

ชุดแอโรคิทถูกออกแบบเน้นความงามสง่าและหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า กันชน ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ แผงไฟเดย์ไลท์ LED ขณะที่ด้านท้ายติดตั้งสปอยเลอร์เพิ่มแรงกด ฝากระโปรงท้ายดีไซน์ใหม่ กันชนหลัง แผงดิฟฟิวเซอร์ ตลอดจนท่อไอเสียแบบสี่ชุด เพิ่มความปราดเปรียวให้ด้านข้างตัวรถด้วยสเกิร์ตที่ให้ความไหลลื่นตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้ายรถอย่างลงตัว

ล้ออัลลอยมีให้เลือกหลายสไตล์ ทาง Hamann ชูรุ่นไฮไลท์คือ Anniversary Evo Hyper Black ขนาด 21 นิ้วหน้ากว้าง 9 นิ้วหุ้มยาง 255/30 ZR21 ที่ล้อคู่หน้า ส่วนล้อหลังใช้ขนาด 21 นิ้ว หน้ากว้าง 11 นิ้ว พร้อมยาง 295/25 ZR21 Hamann ยังติดตั้งชุดช่วงล่างที่ดึงส่วนสูงของ 6-Series Gran Coupe ให้เตี้ยลงกว่าเดิม 30 มม

ในห้องโดยสารสวยสะดุดตาน่าใช้กว่าเดิมด้วยวัสดุ Alcantara สลับด้วยหนังและไม้เกรดพิเศษ แป้นเหยียบแบบอลูมิเนียมและพรมปูพื้นใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ