ข่าวรั่ว Chevrolet Camaro 2014 จะใช้ขุมพลัง V6 LF3 ทวินเทอร์โบและ V8 รหัส LS7 Share this

ข่าวรั่ว Chevrolet Camaro 2014 จะใช้ขุมพลัง V6 LF3 ทวินเทอร์โบและ V8 รหัส LS7

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 December 2555

มีข้อมูลหลุดรั่วออกมาบ่อยครั้งในช่วงนี้สำหรับค่ายรถยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์อย่าง General Motors ล่าสุดเป็นข่าวลับเฉพาะของรถสปอร์ต Chevrolet Camaro รุ่นใหม่ปี 2014 ที่มีเสียงร่ำลือว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 LF3 ทวินเทอร์โบและ V8 รหัส LS7

ข้อมูลดังกล่าวมีที่มาจากเอกสารคู่มือของ Camaro 2014 โดยระบุว่า "ENGINE, GAS 6 CYL, 3.6L, SIDI, DOHC, VVT, ALUM, TWIN TURBO" หรือ “เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 3.6 ลิตร หัวฉีดไดเรคอินเจคชั่น แคมชาฟท์คู่เหนือฝาสูบ ระบบวาล์วแปรผัน บล็อกเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมและพ่วงทวินเทอร์โบ” คาดว่าจะผลิตพละกำลังอยู่ที่ 355 แรงม้า

นอกจากนี้ มีแนวโน้มว่าขุมพลัง V6 LF3 จะถูกใช้เป็นหัวใจขับเคลื่อนในรถอีกหลายรุ่น โดยเฉพาะรถแบรนด์ Cadillac ซึ่งจะมีพละกำลังและสมรรถนะการขับขี่ให้สามารถแข่งขันกับยนตรกรรมยุโรปอย่าง BMW และ Mercedes-Benz ได้อย่างสบาย

ขณะเดียวกัน เอกสารชุดเดียวกันยังระบุถึงเครื่องยนต์รหัส LS7 บล็อก V8 รุ่นใหม่ล่าสุดของ GM ด้วย แม้จะยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมแต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนๆ Camaro ได้มากพอดู ทั้งนี้ ข้อมูลที่หลุดรั่วออกมานั้นได้รับการยืนยันว่าเป็นทรัพย์สินของทาง GM จึงเชื่อถือได้อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ