Chevrolet คว้าสองรางวัล ‘ขับขี่สนุก- ควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำ’ (TAQA 2012) Share this

Chevrolet คว้าสองรางวัล ‘ขับขี่สนุก- ควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำ’ (TAQA 2012)

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 December 2555

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต คว้าสองรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมในด้านภาพลักษณ์หรือ TAQA –Outstanding Image 2012 ในประเภทการขับขี่สนุกและควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำ ตอกย้ำสมรรถนะอันเหนือชั้นของรถเชฟโรเลต ทุกรุ่นที่ออกจำหน่ายในประเทศไทย โดยรางวัลนี้ประกาศภายในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 ครั้งที่ 29

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับสองรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมหรือ TAQA 2012 ( Thailand Automotive Quality Award) ประจำปี 2555 จากผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั่วประเทศซึ่งจัดทำขึ้นด้วยความร่วมมือของบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หนังสือพิมพ์ผู้จัดการและสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โดยริเริ่มทำการสำรวจตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา

วิธีการสำรวจรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม พิจารณาจากผลการสำรวจวิจัยเชิงปริมาณกับผู้ใช้รถทั่วประเทศด้วยการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ โดยในปี 2555 นี้ ได้กำหนดให้สุ่มตัวอย่างผู้ใช้รถจากพื้นที่ 76 จังหวัดทั่วประเทศ จำนวนรวม 6,400 ราย ครอบคลุมรถยนต์กว่า 45 รุ่น จาก 12 ยี่ห้อ ซึ่งการคว้าสองรางวัลยอดเยี่ยมจากผลสำรวจของผู้ใช้จริงในปีนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ที่จะพัฒนารถทุกรุ่นทั้งเชฟโรเลต ครูซ อาวีโอ แคปติวา โคโลราโด เทรลเบลเซอร์และล่าสุดคือโซนิค ให้มีสมรรถนะและการควบคุมอันยอดเยี่ยม

“สำหรับรางวัลที่เชฟโรเลต ได้รับนั้น เราใช้เทคนิคการเปรียบเทียบแต่ละแบรนด์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ เราได้ทำการสัมภาษณ์ผู้ใช้จริงว่าพวกเขาคิดอย่างไรเมื่อพูดถึงคำว่า ‘ขับขี่สนุก’ และ ‘ควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำ’ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ตอบว่าเชฟโรเลต แสดงให้เห็นถึงบุคลิกการขับขี่อันโดดเด่นซึ่งลูกค้ารับรู้ว่าเป็นแบรนด์เชฟโรเลต” คุณสุกิจ ตันสกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด กล่าว

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ ทั้งขับขี่สนุกและควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำนั้นยังพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดแข็งของเชฟโรเลต นอกเหนือจากการบริการหลังการขายและการขายที่โดดเด่นซึ่งได้รับการยกย่องจากสถาบันเจ.ดี. พาวเวอร์ อันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เชฟโรเลต สามารถทุบสถิติยอดขายอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในด้านขับขี่สนุกและควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำ ผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของ TAQA แสดงให้เห็นศักยภาพของเราในการยกระดับสมรรถนะการขับขี่ในทุกเซกเมนท์ที่เราจำหน่าย” มร. อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “การเป็นอันดับหนึ่งด้านการขับขี่จากทั้งหมด 12 แบรนด์เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้”

“เราจะเดินหน้าสร้างสรรค์ยานยนต์ที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าสูงสุด การคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมบ่งบอกว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว และเราทำงานของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ