Honda ฟื้นชีพโรดสเตอร์ S2000 Modulo Climax อวดโฉมที่โตเกียว ออโต้ ซาลอน พร้อมรถรุ่นอื่นๆอีกเพียบ Share this

Honda ฟื้นชีพโรดสเตอร์ S2000 Modulo Climax อวดโฉมที่โตเกียว ออโต้ ซาลอน พร้อมรถรุ่นอื่นๆอีกเพียบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 December 2555

Honda เตรียมขนรถแต่งรุ่นต้นแบบและรุ่นโปรดักชั่น ตลอดจนมอเตอร์ไซด์สุดล้ำออกอวดโฉมที่งานแสดงเทคโนโลยีรถโมดิฟายด์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในงานที่มีความสำคัญมากที่สุดในโลกอย่างโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2013 ซึ่งจะเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 11-13 มกราคมที่จะถึงนี้

รถที่สะดุดตาเราเป็นอันดับแรก คือ S2000 Modulo Climax รถสปอร์ตโรดสเตอร์เวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษ ซึ่งถือเป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆเพราะ Honda ประกาศยุติสายการผลิตไปตั้งแต่ปี 2009 ตัวถังภายนอกโดดเด่นด้วยสีแดงสด Candy Red ด้านหน้าสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยแผงโครเมียม กันชนหลังดีไซน์ใหม่พร้อมตกแต่งเสริมความโฉบเฉี่ยวในห้องโดยสาร

รถขนาดเล็กในตระกูล N ของ Honda ก็เตรียมออกอวดโฉมกันอย่างครบครัน ทั้ง N BOX, N BOX + และรถที่มีดีไซน์เรโทรย้อนยุคอย่าง N ONE ซึ่งจะถูกตกแต่งเต็มพิกัดในรูปแบบรถโปรดักชั่นและรถต้นแบบโดยฝีมือของ Modulo และ Mugen

สำหรับรถรุ่นอื่นๆที่จะออกโชว์ตัวอยู่ในบูธของ Honda ยังมีทั้ง CR-Z MUGEN RZ รถสปอร์ตขุมพลังไฮบริดรุ่นปรับโฉมปี 2013 และ Step Wagon Modulo Style Concept รถซิตี้คาร์ตกแต่งพิเศษ รวมถึง Vamos รถมินิเอสยูวีและรถแข่งพันธุ์แรงอย่าง MUGEN CR-Z GT

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของรถแต่ละรุ่น รวมถึงมอเตอร์ไซค์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั้นจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งภายในงานซึ่งเราจะนำเสนอให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ