Lamborghini Aventador LP900 SV แพ็คเกจแต่งเสริมความดุดัน 10 คันในโลกโดย DMC Share this

Lamborghini Aventador LP900 SV แพ็คเกจแต่งเสริมความดุดัน 10 คันในโลกโดย DMC

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 December 2555

หากใครยังจำได้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Lamborghini เคยเผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษผลิตเพียงคันเดียวในโลกในชื่อ Aventador J Speedster ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ก่อนถูกจับจองโดยมหาเศรษฐีนิรนามที่ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าตัวถึง 2.1 ล้านยูโร ทำเอาลูกค้ากระเป๋าหนักหลายต่อหลายคนที่ต้องการครอบครองต้องผิดหวังกันไปตามๆกันเพราะ Lamborghini ยืนยันว่าจะไม่ผลิตคันที่สองขึ้นมาอีกแล้ว

แต่ล่าสุดสำนักแต่งเยอรมัน DMC เสนอทางเลือกแพ็คเกจชุดแต่งผลิตจำนวนจำกัดที่จะแปลงโฉม Aventador เวอร์ชั่นคูเป้ให้มีสไตล์ใกล้เคียงกับ J Speedster พร้อมอัพเกรดขุมพลังใต้ฝากระโปรงให้แรงยิ่งขึ้นด้วย

ชุดแพ็คเกจดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า Aventador LP900 SV ของ DMC มีเพียง 10 ชุดในโลกเท่านั้น โดยสำนักแต่งเยอรมนีบอกว่าจะทำการคัดเลือกลูกค้าที่สนใจในแพ็คเกจนี้ ดังนั้นแค่มีเงินอย่างเดียวก็ไม่ใช่ว่าจะซื้อหากันได้ง่ายๆ

“เงินไม่ใช่ปัญหาของลูกค้าของเรา” Thorsten Grebers ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ DMC กล่าว “แพ็คเกจนี้ไม่ได้หาซื้อง่ายๆ เหมือนชุดตกแต่งซูเปอร์คาร์ทั่วไป”

ลูกค้าที่ต้องการติดตั้งแพ็คเกจ LP900 SV จะต้องผ่านการตรวจสอบจาก DMC ว่าทั้งเจ้าของรถและสีสันของตัวรถนั้นเหมาะสมกับมาตรฐานที่ DMC วางไว้หรือไม่ โดยชุดแพ็คเกจทั้ง 10 ชุดจะมีสีที่แตกต่างกันทั้งหมด ดังนั้นจะไม่มี Aventador LP900 SV ที่ใช้สีตัวถังซ้ำกันอย่างแน่นอน

สิ่งที่ลูกค้าจะได้จากแพ็คเกจนี้คือชุดแต่งรอบคัน ทั้งกันชน สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง ดิฟฟิวเซอร์และปีกสปอยเลอร์หลังที่ล้วนทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด พร้อมตกแต่งเพิ่มเติมในห้องโดยสารด้วย นอกจากนี้ ยังติดตั้งล้ออัลลอยสีดำช่วยเสริมความดุดันให้ Aventador LP900 SV อย่างเต็มพิกัด

สำหรับชุดอัพเกรดขุมพลังขับเคลื่อน ทาง DMC ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด แต่ระบุว่าช่วยรีดพละกำลังบล็อก V12 จาก 691 แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 888 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ