Lamborghini เผย Urus รถเอสยูวีรุ่นใหม่จะไม่เปิดตัวก่อนปี 2017 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Lamborghini เผย Urus รถเอสยูวีรุ่นใหม่จะไม่เปิดตัวก่อนปี 2017

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 December 2555

รถซูเปอร์เอสยูวีต้นแบบ Lamborghini Urus ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกที่งานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาจะไม่ขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริงจนกว่าจะถึงปี 2017 หรืออีกราว 5 ปีข้างหน้าเลยทีเดียว จากการเปิดเผยของหัวเรือใหญ่แบรนด์ซูเปอร์คาร์ตรากระทิง

Stephan Winkelmann ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Lamborghini ให้สัมภาษณ์เวบไซต์ Auto Express ทำนองว่ารถเอสยูวียังไม่จำเป็นสำหรับการทำตลาดเวลานี้ “Urus ไม่ใช่สิ่งแรกที่เราจะต้องทำและบอกได้เลยว่ามันจะไม่ออกจำหน่ายจนกว่าจะถึงปี 2017 นั่นคืออย่างเร็วที่สุดแล้วถ้าบอร์ดบริหารตัดสินใจอนุมัติไฟเขียวให้ขึ้นไลน์โปรดักชั่นได้ในวันนี้”

“ผมสามารถพูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่า เรายังไม่จำเป็นต้องมีรถเอสยูวีในตอนนี้ เรามีรถใหม่มากมายที่มียอดขายดีในปัจจุบันและคาดว่าจะดีอย่างต่อเนื่องในอนาคต” ซีอีโอ Lamborghini เผย

หาก Urus ขึ้นสายการผลิตจริง คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ของ Audi และแพลทฟอร์ม MLB รุ่นใหม่ของ Volkswagen Group ซึ่งจะเป็นพื้นฐานของรถครอสโอเวอร์ Audi Q7 เช่นกัน

Urus เป็นหนึ่งในรถต้นแบบที่ Lamborghini “ทดลอง” พัฒนาขึ้นให้แตกต่างจากซูเปอร์คาร์ที่มีอยู่ ต่อจาก Estoque รถซีดานขนาดใหญ่รุ่นต้นแบบที่ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Lamborghini จะยังคงยึดมั่นกับการผลิตรถซูเปอร์คาร์ซึ่งเป็นสิ่งที่ถนัดก่อน โดยมีข่าวลือว่าอาจจะพัฒนา Aventador รุ่นจัดเต็ม Superleggera ออกมาด้วย

“Aventador เป็นรถที่ทรงพลัง แต่มันจะดีขึ้นกว่านี้ได้อีก เรามีไอเดียมากมายในการพัฒนาให้มันแรงยิ่งขึ้น” Winkelmann เผย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ