Lexus LF-LC รถสปอร์ตต้นแบบสุดล้ำ อวดโฉมในงาน Motor Expo 2012 Share this

Lexus LF-LC รถสปอร์ตต้นแบบสุดล้ำ อวดโฉมในงาน Motor Expo 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 December 2555

นายศิตชัย จีระธัญญาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธ เลกซัส ภายใต้แนวคิด “First Finest and Future” พร้อมนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์เเห่งอนาคตของเลกซัส กับรถยนต์ต้นแบบ LF-LC เเละรถยนต์เลกซัสหลากหลายรุ่น ในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2555 ที่ อาคาร ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

“เลกซัสกรุ๊ป” เข้าร่วมแสดงยานยนต์ระดับหรูในนาม เลกซัส ภายใต้แนวคิด “First Finest and Future” ที่สะท้อนถึงความเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพระดับสูง หรูหรา สะดวกสบายเหนือระดับ โดดเด่นในเรื่องความปลอดภัยและด้านการออกแบบ ล้ำหน้าไปกับเทคโนโลยี การขับขี่ที่ทันสมัย ทั้งจากเครื่องยนต์เบนซิน และระบบไฮบริด ที่มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นภาพของพัฒนาการได้อย่างชัดเจน จึงได้ทำการแบ่งพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 4 โซนหลัก โดยโซนแรกได้จัดแสดง รถยนต์ต้นแบบสุดล้ำ Lexus LF-LC โซนที่สองจัดแสดงรุ่นที่เป็นไฮไลท์ของงาน LS 460 ใหม่ โซนที่สามจัดแสดงรถยนต์ไฮบริดทุกรุ่นของ เลกซัส และโซนสุดท้ายที่จัดแสดงรถยนต์ ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่น

นอกจากนี้ภายในบูธได้จัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่ง การเลือกสีรถและสีเบาะ ที่สามารถเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ไม่เหมือนใคร และพื้นที่รับรองลูกค้าสุดพิเศษ (VIP Lounge) ที่ให้บริการสำหรับลูกค้า คนพิเศษในการให้คำปรึกษาส่วนตัว เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์ที่จะสัมผัสประสบการณ์อันเหนือระดับของรถยนต์เลกซัส สามารถทดลองขับได้ภายในงาน

รถยนต์ที่นำมาจัดแสดง

LF – LC สุดยอดยนตรกรรมล้ำสมัย รถสปอร์ตไฮบริด

รถสปอร์ตต้นแบบสุดล้ำ LF-LC ที่ออกแบบให้

เครื่องยนต์วางหน้า ขับเคลื่อนล้อหลัง โดดเด่น ด้วยระบบ

Lexus Hybrid Drive ผสมผสานรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน

และภายในที่โฉบเฉี่ยวเร้าใจได้อย่างลงตัว

Lexus LS ที่สุดของรถยนต์นั่งระดับสูง

เลกซัส LS ใหม่ สุดยอดยนตรกรรมที่พัฒนา ภายใต้ปรัชญาการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ ได้รับการปรับปรุงในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดุดัน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะภายในของเลกซัส ที่เงียบ ประณีต และหรูหรา

GS 250 รถสปอร์ตซีดานระดับโลก

รถสปอร์ตซีดานสุดหรู ที่ได้รับการพัฒนาให้มีความพิเศษยิ่งขึ้นในทุกๆด้าน พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย และสมรรถนะอันเหนือชั้น สะท้อนปรัชญาการออกแบบ “L-finesse” ใหม่ ของเลกซัส ให้สัมผัสที่หรูหรา เร้าใจ สปอร์ต และล้ำสมัย

RX270 เหนือระดับ ล้ำสมัย ตอบสนองทุกความต้องการแห่งการขับขี่

ยนตรกรรม SUV ระดับหรูที่ดีที่สุด พร้อมด้วยนวัตกรรมอันทันสมัยนำมาซึ่งนิยามใหม่ของสมรรถนะอันทรงพลัง ความสะดวกสบายสูงสุด รวมถึงความประณีตพิถีพิถันใน ทุกรายละเอียด ตอบสนองความต้องการในทุกการเดินทาง

CT200h สุดยนตรกรรมไฮบริด ลักชัวรี่แฮทช์แบค

ยนตรกรรม “ไฮบริดแฮทช์แบคคันแรกของโลก” ที่ออกแบบ ให้มีเส้นสายที่คมกริบ หนักแน่น มีเอกลักษณ์เฉพาะ ตอบรับกับทุกแบบฉบับในการขับขี่ เสริมด้วยสวิตช์ควบคุมโหมดการขับขี่ Drive Mode Select ที่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ดั่งใจ

รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการจะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก LEXUS Club พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย เลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ทั้ง 10 แห่ง ทั่วประเทศ

เลือกเป็นเจ้าของยานยนต์แห่งความหรูหราสมบูรณ์แบบ

จากผู้แทนจำหน่าย เลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง ได้แก่

- บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9) โทรศัพท์ 0 2716 8999

- บริษัท เลกซัส สุขุมวิท จำกัด (สุขุมวิท 18) โทรศัพท์ 0 2260 8123

- บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด (รามอินทรา กม. 2) โทรศัพท์ 0 2521 1111


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ