แต่งโหด Mercedes-Benz C63 AMG Coupé Black Series พร้อมแพ็คเกจ Track และ Aero โดย Vath Share this

แต่งโหด Mercedes-Benz C63 AMG Coupé Black Series พร้อมแพ็คเกจ Track และ Aero โดย Vath

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 December 2555

สำนักแต่งสัญชาติเยอรมัน Vath นำเสนอชุดแต่งเพิ่มความดุดันให้รถคูเป้สุดสปอร์ต Mercedes-Benz C63 AMG Coupé Black Series เน้นที่การอัพเกรดขุมพลังขับเคลื่อนด้วยการติดตั้งชุดพาวเวอร์คิทที่ประกอบด้วยระบบอัดอากาศซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ระบบระบายไอเสียใหม่ทั้งชุด ปิดท้ายด้วยการติดตั้งซอฟท์แวร์ควบคุมการทำงานของตัวรถใหม่

หลังการโมดิฟายด์สามารถรีดพละกำลังเพิ่มขึ้นจากสแตนดาร์ด 510 แรงม้าให้เป็น 746 แรงม้าเลยทีเดียว ทำอัตราเร่งเร็วกว่าซูเปอร์คาร์แถวหน้าหลายคัน 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.6 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดทะลุไปถึง 350 กม./ชม.

ด้วยประสิทธิภาพขนาดนี้จึงไม่น่าแปลกใจว่าชุดพาวเวอร์คิทดังกล่าวมีราคาจำหน่ายสูงลิบลิ่วอยู่ที่ 49,310 ยูโร (ราว 64,900 เหรียญสหรัฐฯ) ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

Vath ยังภูมิใจนำเสนอชุดอัพเกรดการควบคุมและความหล่อเหลาให้ลูกค้าเลือกติดตั้งตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างที่ลดส่วนสูงของตัวรถลงได้ตั้งแต่ 20-65 มม.เรียกว่าเตี้ยติดดินกันเลยทีเดียว ล้ออัลลอยใช้ขนาด 20 นิ้วหุ้มยาง 265/30-20 และ 305/25-20 ที่ล้อคู่หน้าและหลังตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีระบบเบรกสมรรถนะสูง กระจังหน้าสีดำขลับและการตกแต่งในห้องโดยสารหลากหลายรูปแบบ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ