เผยโฉม MINI Paceman John Cooper Works แรงเร้าใจกว่าเดิม Share this

เผยโฉม MINI Paceman John Cooper Works แรงเร้าใจกว่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 December 2555

MINI เผยโฉม Paceman John Cooper Works (JCW) ก่อนการเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ ซึ่งจะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

Paceman JCW เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดมาจาก Paceman Cooper S มาพร้อมขุมพลัง 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ความจุ 1.6 ลิตร บล็อกเดียวกับที่วางอยู่ใต้ฝากระโปรงของรุ่นพี่ที่ออกมาก่อนอย่าง Countryman JCW ให้พละกำลังสูงสุด 208 แรงม้า แรงบิด 207 ฟุตปอนด์มาให้ใช้ที่รอบเครื่องยนต์ 1,700 – 4,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาหรืออัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ในเวลาเพียง 6.5 วินาทีเท่านั้น

อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 11.6 กม./ลิตรสำหรับเกียร์ธรรมดาและ 11.2 กม./ลิตรในรุ่นเกียร์อัตโนมัติซึ่งเป็นตัวเลขใกล้เคียงกับ Countryman ALL4 แต่กินน้ำมันมากกว่า MINI Hatchback JCW เล็กน้อย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ Paceman JCW มีมิติตัวถังที่สูงกว่า ถึงแม้จะติดตั้งช่วงล่างที่ปรับโหลดให้ตัวรถเตี้ยลงราว 10 มม.แล้วก็ตาม

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกถูกเติมความสปอร์ตด้วยชุดแอโรพาร์ทรอบคัน ทั้งกันชนหน้า กระจังหน้า สเกิร์ตด้านข้าง ท่อไอเสียใช้ขนาดใหญ่กว่าเดิม ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว (19 นิ้วเป็นอ็อปชั่นพิเศษ) คาดสติกเกอร์รอบคัน รวมถึงในห้องโดยสารก็ใช้เบาะนั่งที่โอบกระชับลำตัวมากขึ้นและการตกแต่งที่สะดุดตาด้วยสีแดงสลับดำแบบเดียวกับตัวถังด้านนอก

MINI ยังไม่กำหนดรุ่นปีของ Paceman John Cooper Works แต่จะส่งทำตลาดในเดือนมีนาคมปีหน้าหลังจากออกโชว์ตัวที่ดีทรอยท์อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ