เผยภาพ Mercedes-Benz E-Class รุ่นปี 2014 ทั้งสไตล์ซีดาน และเอสเตท Share this

เผยภาพ Mercedes-Benz E-Class รุ่นปี 2014 ทั้งสไตล์ซีดาน และเอสเตท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 December 2555

ภาพแรกของ Mercedes-Benz E-Class 2014 รถมิดไซส์ซีดานระดับพรีเมียมรุ่นปรับโฉมใหม่ล่าสุดหลุดเผยแพร่ในโลกออนไลน์เวลานี้ แม้จะไม่มีรายละเอียดทางเทคนิคและข้อมูลใดๆเกี่ยวกับตัวรถ แต่เราได้เห็นภาพทั้งเวอร์ชั่นซีดานและเอสเตทกันอย่างเต็มตา รวมถึงภายในห้องโดยสารสุดหรูด้วย

E-Class 2014 รุ่นปรับโฉมครั้งใหญ่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะด้านหน้ารถซึ่งใช้กรอบไฟหน้าแบบชิ้นเดียว แทนที่กรอบไฟทรงเหลี่ยมแยกชิ้นเหมือนในรุ่นปัจจุบัน พร้อมกับปรับดีไซน์ใหม่หมดทั้งฝากระโปรงหน้า กระจังหน้าล้อมกรอบด้วยโครเมียมขนาดใหญ่ กันชนหลัง ฝากระโปรงท้าย รวมถึงล้ออัลลอยด้วย

สำหรับในห้องโดยสารใช้มาตรวัดแบบสามช่องและแผงคอนโซลหน้าที่มีความคล้ายคลึงกับรุ่น CLS พร้อมกับยกระดับการตกแต่งให้หรูหรายิ่งขึ้น ตลอดจนการเปลี่ยนสวิทช์ควบคุมระบบอินโฟเทนเมนท์และระบบปรับอากาศใหม่ทั้งหมด

สื่อบางสำนักคาดการณ์ว่า ขุมพลังขับเคลื่อนอาจจะยกมาจากรุ่นเดิม ทั้งบล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตร 333 แรงม้า ขุมพลัง V8 ความจุ 4.6 ลิตร เทอร์โบ 435 แรงม้า และรุ่น V8 ความจุ 5.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ พละกำลัง 537 แรงม้า ขณะเดียวกัน Mercedes-Benz อาจจะเปิดตัวรุ่นเริ่มต้นใหม่ที่จะใช้เครื่องยนต์เทคโนโลยีของ Renault เป็นบล็อก 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ให้แรงม้าเบาะๆที่ 156 ตัว

รายละเอียดฉบับเต็มคาดว่าจะได้รับการเปิดเผยในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงมากกว่าที่เห็นในภาพ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ