Nissan Juke Nismo เวอร์ชั่นมนุษย์ค้างคาว "The Dark Knight Rises Edition" Share this

Nissan Juke Nismo เวอร์ชั่นมนุษย์ค้างคาว "The Dark Knight Rises Edition"

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 December 2555

Nissan UK จับมือกับบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ Warner Bros เปิดตัวครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษ “Juke Nismo The Dark Knight Rises” ผลิตขึ้นมาเพียงคันเดียวในโลกในกิจกรรมการโปรโมทแพ็คเกจ DVD และ Blu-Ray ชุดพิเศษของหนังไตรภาค Batman Dark Knight Rises ซึ่งออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

Juke Nismo เวอร์ชั่น Batman มาพร้อมความดุดันเคร่งขรึมยิ่งขึ้นสไตล์ฮีโร่แห่งเมืองก็อตแธมด้วยสีตัวถังดำด้านเสริมด้วยเส้นสายสีแดงที่กันชนและสเกิร์ตข้างชวนให้นึกถึง 1966 Batmobile ขณะที่เสาอากาศเปลี่ยนมาใช้สไตล์ครีบปลาฉลาม ประทับโลโก้ค้างคาวที่กระจังหน้าและด้านท้ายรถ ส่วนล้ออัลลอยเป็นแบบสีดำเงาสลับแดงขนาด 18 นิ้ว

ภายในค็อกพิท ต้อนรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยโลโก้ Batman ที่แผงข้างประตู รวมถึงพนักพิงศีรษะทุกที่นั่งและเพดานด้านในรถ ขณะที่กระจกมองข้างก็ติดตั้งโลโก้ค้างคาวเช่นกัน ทำให้เวลาเปิดไฟเลี้ยวจะเห็นรูปค้างคาวสะท้อนวิบวับอยู่บนพื้น ดูสะดุดตาไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

Juke Nismo The Dark Knight Rises เวอร์ชั่นพิเศษคันนี้จะไม่ผลิตออกจำหน่ายจริง แต่สำหรับ Juke Nismo รุ่นโปรดักชั่นมีกำหนดออกทำตลาดสหราชอาณาจักรในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 4 สูบ 1.6 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลังสูงสุด 197 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลา 7.8 วินาที รูปลักษณ์ภายนอกสะดุดตาด้วยชุดบอดี้คิทรอบคัน ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วและการตกแต่งภายในแบบสปอร์ต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ