Nissan ประกาศยอดขายเกินเป้าหมายในเดือนพฤศจิกายนและในงาน Motor Expo Share this

Nissan ประกาศยอดขายเกินเป้าหมายในเดือนพฤศจิกายนและในงาน Motor Expo

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 December 2555

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 11 ธันวาคม 2555) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รายงานยอดขายประจำเดือนพฤศจิกายน 2555 จำนวน 16,095 คัน ยอดขายประจำเดือนที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ติดต่อกันเป็นเดือนที่ 2 เพิ่มขึ้น 26 เปอร์เซ็นต์จากเดือนที่แล้ว ส่วนยอดจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 29 ที่เพิ่งปิดตัวลงไป นิสสันมียอดจองจำนวน 8,819 คันเพิ่มขึ้นถึง 87 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับยอดจองจากงานเมื่อปีที่ผ่านมา

“ นับเป็นอีกครั้งหนี่งที่นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้สร้างสถิติยอดขายประจำเดือนสูงสุด ซึ่งรถยนต์รุ่นหลักที่ส่งผลให้ยอดขายดีเกินคาดก็คือ รถยนต์อีโค คาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นิสสัน อัลเมร่า ยอดขายเฉพาะเดือนพฤศจิกายนเพียงเดือนเดียวมีจำนวนมากถึง 10,079 คัน นับเป็นยอดขายต่อเดือนที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ที่เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ ” คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโสการตลาดและขาย กล่าว “ แม้ว่าการแข่งขันในตลาดกลุ่มรถยนต์รุ่นนี้ได้ทวีความรุนแรงขึ้น แต่รถยนต์อีโค คาร์ของนิสสัน ยังคงอยู่ในกระแสและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพและความเป็นผู้นำในรถยนต์อีโค คาร์ของนิสสันอย่างแท้จริง”

สำหรับยอดขายของรถยนต์อีโค คาร์ของนิสสัน ในปี 2555 (ม.ค-พ.ย) อยู่ที่ 80,358 คัน นิสสัน มาร์ช จำนวน 29,104 คันและนิสสัน อัลเมร่า ที่ 51,254 คัน โดยบริษัทได้ยืนยันที่จะส่งมอบรถยนต์ให้กับผู้บริโภคทั้งหมดภายในเดือนมีนาคม 2556

สำหรับในปีงบประมาณ 2555 นิสสัน ตั้งเป้ายอดขายประจำปีจำนวน 132,000 คัน และส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 10 เปอร์เซ็นต์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ