"Subaru Russ Swift Stunt Show 2012" เร่งเครื่องโชว์สมรรถนะในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป 2012 Share this

"Subaru Russ Swift Stunt Show 2012" เร่งเครื่องโชว์สมรรถนะในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 December 2555

ซูบารุ จัดกิจกรรมแสดงรถยนต์ผาดโผนระดับโลก "ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012" ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 เพื่อแสดงให้เห็นถึงสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์ซูบารุที่โดดเด่นเหนือระดับ ทั้งด้านกำลังเครื่องยนต์ การเกาะถนน การทรงตัว ผ่านการแสดงผาดโผนของรัสส์ สวิฟท์ พร้อมเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 8-10 ธันวาคม 2555 ณ ลานจอดรถ P9 อิมแพค เมืองทองธานี

นายเกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มตันจง ประเทศไทย กล่าวว่า "การแสดงรถยนต์ผาดโผน "ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012" จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 เพื่อแสดงให้เห็นถึงสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์ซูบารุที่โดดเด่นเหนือระดับ และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งผู้ที่เข้าชมจะเห็นถึงความเหนือระดับอย่างแตกต่างของรถยนต์ซูบารุในด้านกำลังเครื่องยนต์ การเกาะถนน การทรงตัว ซึ่งรถที่ใช้แสดงเป็นรถมาตรฐานโชว์รูมที่จำหน่ายในท้องตลาด โดยกิจกรรม "ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012" เป็นการบ่งบอกถึงสมรรถนะการขับเคลื่อนความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถนำความโดดเด่นดังกล่าวของรถยนต์มาใช้งานได้อย่างเต็มที่"

สำหรับ "รัสส์ สวิฟท์" สุดยอดสตั๊นท์ไดรฟ์เวอร์ เป็นนักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษชื่อดังระดับโลก และเจ้าของสถิติ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ถึง 3 สถิติ ประกอบด้วย 1.การทำโดนัท (Doughnut) 10 รอบ ด้วยระยะเวลา 16.07 วินาที ซึ่งเป็นเวลาน้อยที่สุดของโลกในการทำโดนัท 2.การเข้าจอดระหว่างรถสองคัน โดยการสไลด์รถ หรือ "พาราเรล พาร์คกิ้ง" (Parallel Parking) ในพื้นที่ที่ยาวกว่ารถเพียง 33 เซนติเมตร และ 3.การกลับรถแบบ เจ-เทริ์น (J-Turn) หรือการถอยหลังกลับรถ 180 องศา โดยใช้พื้นที่แคบสุดเพียง 172 เซนติเมตร

ทั้งนี้การแสดงขับรถยนต์ผาดโผน "ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012" จะมาโชว์ความตืนเต้นเร้าใจ และอวดความแม่นยำติดต่อกันเป็นปีที่ 4 กับการขับรถยนต์ผาดโผนแบบรีเวิร์ส ปาร์คกิ้ง (Reverse Parking) แฮนด์เบรค ปาร์คกิ้ง (Handbrake Parking) ดริฟท์ติ้ง (Drifting) และการขับแบบทำโดนัท (Donut) สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมและสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจกับการแสดงดังกล่าวได้ที่ลานจอดรถ P9 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม 2555 โดยมี 4 รอบต่อวัน เวลา 13:00 น./ 15:00 น./ 17:00 น. และ 19:00 น.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ