Tata Nano 2013 จ่อปรับโฉมพร้อมใช้เครื่อง 800 ซีซี สลัดภาพ “รถที่ถูกที่สุดในโลก” Share this

Tata Nano 2013 จ่อปรับโฉมพร้อมใช้เครื่อง 800 ซีซี สลัดภาพ “รถที่ถูกที่สุดในโลก”

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 December 2555

Tata เตรียมปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ Nano รุ่นปี 2013 คาดว่าจะมีตัวถังขนาดใหญ่ขึ้นและใช้เครื่องยนต์เบนซินที่มีเรี่ยวแรงมากกว่าเดิม หลังจากยอดขายทั่วโลกปรับลดลง โดยมีตัวเลขอยู่ที่เพียง 3,500 คันเท่านั้นในเดือนพฤศจิกายน

Tata Motors หวังว่าเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 800 ซีซีจะช่วยยกระดับมูลค่าให้แก่ตัวรถ หลังได้รับการขนานนามว่าเป็น “รถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุดในโลก”

ค่ายรถจากอินเดียยังยืนยันด้วยว่าจะส่ง Nano รุ่นใช้แก๊สธรรมชาติ CNG และขุมพลังดีเซลออกทำตลาดในปี 2013 ด้วย ขณะที่เวบไซต์ Economic Times รายงานว่า เครื่องยนต์เบนซิน 800 ซีซีจะออกจำหน่ายในช่วงปลายปีหน้า โดยนอกจากเครื่องยนต์ที่มีความจุมากขึ้นแล้ว ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพิ่มมากขึ้น อาทิพวงมาลัยไฟฟ้าและดิสก์เบรกหน้า เพื่อแข่งขันในตลาดรถซูเปอร์มินิได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในปี 2014 ที่จะมีคู่แข่งใหม่อย่าง Renault A-Entry และ Datsun I2

ทั้งนี้ เครื่องยนต์บล็อกเดิม ความจุ 624 ซีซี พละกำลัง 38 แรงม้า (PS) คาดว่าจะออกจำหน่ายเช่นเดิมในฐานะรุ่นเริ่มต้น ส่วนเครื่องยนต์ 800 ซีซีจะจำหน่ายในรุ่นท็อปไลน์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ