อัพเกรด BMW M135i ขุมพลังสุดแรง 360 แรงม้าโดยสำนัก AC Schnitzer Share this

อัพเกรด BMW M135i ขุมพลังสุดแรง 360 แรงม้าโดยสำนัก AC Schnitzer

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 December 2555

AC Schnitzer เปิดตัวโครงการอัพเกรดรถรุ่นเล็กแต่หัวใจใหญ่ BMW M 135i ครั้งแรกที่ Essen Motor Show งานแสดงเทคโนโลยีโมดิฟายด์รถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ซึ่งเปิดฉากในสัปดาห์นี้ที่ประเทศเยอรมนี

ขุมพลังสแตนดาร์ด 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตรของ BMW M 135i ผลิตพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 320 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร แต่สำนัก AC Schnitzer บรรเลงฝีมือการปรับแต่งใหม่ รีดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 360 แรงม้าโดยที่อัตราการปล่อยมลพิษคาร์บอนไดออกไซด์ยังคงเท่าเดิม

สำนักแต่งสัญชาติเยอรมันยังติดตั้งชุดช่วงล่างใหม่ พร้อมล้ออัลลอยหลากหลายรูปแบบซึ่งมีขนาดให้เลือกสูงสุด 20 นิ้ว ปลายท่อไอเสียคู่แยกซ้ายขวาเป็นแบบโครเมียมรุ่น Racing ส่วนด้านหน้าและบั้นท้ายรถเติมความหล่อเหลาด้วยสปอยเลอร์ นอกจากนี้ ยังมีอ็อปชั่นเสริมอย่างแถบคาดสีเดียวกับตัวรถและฟิล์มแบบพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกติดตั้งอีกด้วย

ในห้องโดยสารอัดแน่นด้วยความสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม หัวเกียร์เปลี่ยนมาเป็นแบบอลูมิเนียมรุ่น Black Line หรือลูกค้าสามารถเลือกหุ้มหนังสีสว่างสะท้อนแสงได้ AC Schnitzer ยังนำเสนอวัสดุหนังพรีเมียมหุ้มสวิทช์ i-Drive เบรกมืออลูมิเนียมสลับโครเมียม พรมปูพื้นแบบหนาคล้ายกำมะหยี่ รวมถึงที่พักเท้าอลูมิเนียม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ