Mazda เน้นแต่งดุดัน ซีดานขนาดกลาง Mazda6 และ CX-5 ที่โตเกียว ออโต้ ซาลอน Share this

Mazda เน้นแต่งดุดัน ซีดานขนาดกลาง Mazda6 และ CX-5 ที่โตเกียว ออโต้ ซาลอน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 December 2555

ในช่วงนี้ หลายค่ายรถญี่ปุ่นออกมาประกาศเตรียมโชว์รถแต่งสุดโฉบเฉี่ยวที่งานโตเกียว ออโต้ ซาลอนกันอย่างคึกคัก ล่าสุด Mazda เปิดเผยว่ากำลังจัดเตรียมรถโมดิฟายด์รุ่นพิเศษเช่นกัน นำโดย Mazda6 หรือที่ใช้ชื่อว่า Atenza ในตลาดแดนปลาดิบ ทั้งโฉมซีดานและวากอนออกอวดโฉมเคียงข้างกับรถครอสโอเวอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้อย่าง CX-5

Mazda6 เป็นซีดานขนาดกลางที่ยักษ์ญี่ปุ่นรายนี้ตั้งความหวังไว้มากที่สุด เห็นได้จากการจับมาแปลงโฉมออกโชว์หลายเวอร์ชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Atenza Racer 2013 เวอร์ชั่นซีดานและ Atenza Wagon Grand Touring เวอร์ชั่นวากอน ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับชุดแอโรพาร์ทอันดุดัน ล้ออัลลอยขนาดใหญ่และการอัพเกรดแชสซีส์หลายจุด

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมี Atenza GT Sound Special ที่เน้นบอดี้คิทแบบเรียบหรูและการตกแต่งในห้องโดยสารที่ให้บรรยากาศพรีเมียม พร้อมกับชุดเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์

เคียงข้างกับ Mazda6 เวอร์ชั่นพิเศษคือรถครอสโอเวอร์ตกแต่งอลังการ CX5 สองเวอร์ชั่น มีทั้ง Grand Touring ตัวถังสีแดง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 20 นิ้วและห้องโดยสารแบบสปอร์ต ขณะที่รุ่น Active Driver สะอาดตาด้วยบอดี้สีขาว สลับด้วยฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์และอัพเกรดขุมพลังเพิ่มเติมด้วย

สำหรับคอมอเตอร์สปอร์ตไม่ควรพลาดรถแข่งที่ทาง Mazda เลือกมาโชว์ในงานนี้อย่าง Le Mans LMP2 SKYACTIV-D รายละเอียดเพิ่มเติมของรถทุกรุ่นเราจะรายงานอีกครั้งเมื่อเริ่มงานออโต้ ซาลอนที่กรุงโตเกียวกลางเดือนมกราคม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ