หลุดครั้งแรก 2014 BMW X5 หล่อเหลาขึ้น แรงกว่าเดิม อเนกประสงค์ยิ่งกว่า Share this

หลุดครั้งแรก 2014 BMW X5 หล่อเหลาขึ้น แรงกว่าเดิม อเนกประสงค์ยิ่งกว่า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 January 2556

ภาพแรกของรถครอสโอเวอร์ขนาดกลางรุ่นใหม่ 2014 BMW X5 หลุดจากโบรชัวร์บริษัทผู้ผลิตโมเดลรถออกเผยแพร่อยู่ในเวบไซต์เวลานี้ โดยยักษ์ใหญ่จากเยอรมันเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้แน่นอน แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นช่วงเวลาใด

BMW X5 รุ่นใหม่ปี 2014 ถือว่าเอนเอียงไปทางรถยนต์นั่งอย่างเต็มตัว รูปลักษณ์ด้านหน้าถอดแบบมาจากไลน์ 3-Series พร้อมกับมีช่องดักอากาศที่กันชนคล้ายกับรุ่น 4-Series ส่วนกรอบไฟท้ายหยิบยืมสไตล์มาจากรุ่น X3

ก่อนหน้านี้ BMW เคยเปิดเผยว่าห้องโดยสารของ X5 รุ่นใหม่จะมีความหรูหรายิ่งกว่าเดิม พร้อมกับมีอ็อปชั่นพิเศษคือการติดตั้งเบาะที่นั่งแถวที่สามมาให้ด้วย

ยังไม่มีการยืนยันในเรื่องเครื่องยนต์ แต่มีความเป็นไปได้ว่าลูกค้าสามารถเลือกขุมพลังดีเซลได้สามบล็อก เริ่มตั้งแต่ความจุ 2.0 ลิตร พละกำลัง 245 แรงม้า ความจุ 3.0 ลิตร 302 แรงม้าและ V8 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ 402 แรงม้า นอกจากนี้ยังอาจมีเวอร์ชั่นไฮบริดที่ประกบคู่เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลังได้ใช้ถึง 335 แรงม้า แรงบิดระดับ 450 นิวตันเมตรอีกด้วย

สำหรับรุ่นตัวแรง X5 M จะมาพร้อมชุดแต่งรอบคัน ล้ออัลลอยและช่วงล่างที่ได้รับการปรับจูนเป็นพิเศษ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.4 ลิตร เทอร์โบเหมือนกับใน X5 M โฉมปัจจุบัน แต่รุ่นใหม่ได้รับการอัพเกรดให้มีแรงม้าที่ 547 ตัว แรงบิด 690 นิวตันเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ