สตรีชาวรัสเซียฟ้องร้อง Bentley เรียกเงิน 2 ล้านเหรียญฯ ข้อหาทำสามีเสียชีวิต Share this

สตรีชาวรัสเซียฟ้องร้อง Bentley เรียกเงิน 2 ล้านเหรียญฯ ข้อหาทำสามีเสียชีวิต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 January 2556

สตรีมหาเศรษฐีชาวรัสเซียส่งทนายความส่วนตัวยื่นฟ้องร้องค่ายรถสุดหรูจากอังกฤษ Bentley เป็นจำนวนเงินถึง 60 ล้านรูเบิลรัสเซียหรือราว 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในข้อหาทำสามีเธอที่มีชื่อว่า Alexandre Anisonian เสียชีวิตขณะขับขี่รถ Bentley

Anisonian เสียชีวิตเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาบนท้องถนนใจกลางกรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย หลังจาก Bentley Continental รถสปอร์ตแกรนด์คูเป้ที่เขาขับมานั้นถูกรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ขับฝ่าไฟแดงมาชนจนเสียชีวิต ซึ่งสตรีผู้นี้ชี้ว่า Anisonian สามีของเธอจะไม่เสียชีวิตหากม่านนิรภัยของ Continental ทำงานตามปกติ

“นับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุเมื่อต้นปี เราได้ทำการตรวจสอบทุกประเด็นที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะพบข้อสรุปว่า แรงกระแทกอันรุนแรงที่เกิดขึ้นควรจะทำให้ถุงลมนิรภัยระเบิดออกมา แต่ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น” ทนายความของโจทย์ผู้ยื่นฟ้องระบุในแถลงการณ์

ด้าน Bentley ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับระบุว่า บริษัทฯให้ความร่วมมือกับหน่วยงานรัฐบาลรัสเซียในการตรวจสอบคดีอุบัติเหตุนี้อย่างเต็มที่ โดยย้ำด้วยว่า บริษัทฯ ใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยอย่างจริงจังที่สุดและรถทุกรุ่นที่ออกจำหน่ายนั้นสอดคล้องตามมาตรฐานอันเข้มงวดของการทดสอบการชนจากสถาบันระดับโลก

การไต่สวนคดีนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 มกราคมนี้ หากภรรยาผู้เป็นโจทย์ฟ้องร้องต้องการชนะคดี ก็ต้องพิสูจน์ให้ศาลเห็นพ้องว่าการเสียชีวิตของสามีเธอนั้นเกิดจากการทำงานอันผิดปกติของระบบถุงลมนิรภัยในรถ Bentley และผู้ขับขี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่มีรายงานว่า Anisonian ขับรถด้วยความเร็วสูงมากก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ คดีนี้จึงไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ