Caterham CK-01 kart รถแข่งโกคาร์ทสำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตรุ่นเยาว์ Share this

Caterham CK-01 kart รถแข่งโกคาร์ทสำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตรุ่นเยาว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 January 2556

ถึงแม้เทศกาลคริสต์มาสจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ผู้ปกครองชาวอังกฤษอาจมีเรื่องต้องเสียเงินอีกครั้ง เมื่อค่ายรถสปอร์ตจากเมืองผู้ดีอย่าง Caterham Motorsports เปิดตัว CK-01 kart โกคาร์ทราคาประหยัดแต่มีดีไซน์ที่อาจทำเด็กผู้ชายหลายคนตาโต ออกอวดโฉมครั้งแรกที่งาน 2013 AutoSport International ในเมืองเบอร์มิงแฮมอยู่ในเวลานี้

รถโกคาร์ทของ Caterham Motorsports รุ่นนี้เหมาะสำหรับนักซิ่งมือใหม่โดยเฉพาะ ตั้งเป้าผลิตเบื้องต้นจำนวนจำกัดเพียง 120 คัน เจาะกลุ่มเด็กที่มีอายุระหว่าง 13-16 ปี

CK-01 kart เคาะราคาจำหน่ายแบบยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มอยู่ที่ 4,995 ปอนด์ (ประมาณ 244,000 บาท) ซึ่งมาพร้อมแพ็คเกจครบครัน นอกจากตัวรถโกคาร์ทที่พร้อมขับในสนามแข่งแล้ว ยังมีใบอนุญาตแข่งขัน รถเข็นสำหรับบรรทุกตัวรถแข่ง บัตรเข้าร่วมแข่งขันหกสนามแข่งในฤดูกาล 2013 นี้ รวมถึงการสนับสนุนเชิงเทคนิคจากบริษัท Caterham อีกด้วย

Caterham ระบุว่า การแข่งขันโกคาร์ทแต่ละสนามจะจัดขึ้นทั่วประเทศอังกฤษ โดยจะมีทั้งการฝึกซ้อม ควอลิฟายจับเวลาและแข่งจริงให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียว

Tony Fernandes ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Caterham Group กล่าวว่า “รถโกคาร์ทของ Caterham เปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจเข้าร่วมกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันและประสบการณ์อันน่าประทับใจอย่างแน่นอน รถโกคาร์ทของเรามอบความคุ้มค่า สนุกสนานและมีศักยภาพแข่งขันสูงสุด”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ