พลังมังกร GAC E-jet รถไฟฟ้าต้นแบบจากเมืองจีน โชว์ตัวที่ดีทรอยท์ Share this

พลังมังกร GAC E-jet รถไฟฟ้าต้นแบบจากเมืองจีน โชว์ตัวที่ดีทรอยท์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 January 2556

GAC Group (Guangzhou Automobile Group) ส่งยนตรกรรมสามรุ่นสามสไตล์ออกอวดโฉมที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ เริ่มจากรถซีดาน Trumpchi ที่พัฒนาบนพื้นฐานของ Alfa Romeo 166 ถัดมาคือ Trumpchi GS5 รถอเนกประสงค์เอสยูวีและคันสุดท้ายที่ถือเป็นดาวเด่นในบูธของ GAC นั่นคือ E-jet รถพลังงานไฟฟ้าต้นแบบ

E-jet มาพร้อมรูปลักษณ์อันสะดุดตาตามสไตล์รถคอนเซพท์ ใช้ขุมพลังไฟฟ้าขยายระยะทางขับเคลื่อน ประกบคู่มอเตอร์ไฟฟ้าเข้ากับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.0 ลิตรซึ่งทำหน้าที่สร้างกำลังไฟฟ้าเพิ่มเติม ให้พละกำลังสูงสุด 127 แรงม้า แรงบิด 168 ฟุตปอนด์ ทำอัตราเร่ง 0-50 กม./ชม.ในเวลา 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุดราว 160 กม./ชม.

นอกจากการโชว์รถหลายรุ่นแล้ว GAC ยังประกาศความร่วมมือกับกลุ่มยานยนต์ Fiat-Chrysler ในการขยายการผลิตรถยนต์นั่งและการจัดจำหน่ายรถ Fiat และ Jeep ในประเทศจีนด้วย

“หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของเราอย่าง JV หรือ Fiat Viaggio เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ข้อตกลงระหว่าง GAC และ Fiat-Chrysler ใหม่ล่าสุดนี้จะเปิดอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ให้แก่บริษัทของเรา” Zeng Qinghong ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Group กล่าว

Mike Manley ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Jeep ให้ความเห็นว่า “การขยายข้อตกลงกับ GAC จะทำให้แบรนด์ Fiat และ Chrysler Group เติบโตอย่างก้าวกระโดดในประเทศจีน”

GAC Group ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ขนาดใหญ่เป็นอันดับหกในจีน ปัจจุบันดำเนินการผลิต Fiat Viaggio และจัดจำหน่ายรถ Fiat อีกหลายรุ่นที่นำเข้ามา รวมถึงรุ่นยอดนิยมอย่าง 500 ด้วย นอกจากนี้ GAC ยังจับมือเป็นพันธมิตรกับ Honda เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ