หลุดรอบคันล่าสุด Porsche 918 ซูเปอร์คาร์พลังไฮบริด จ่อขึ้นสายการผลิตจริง Share this

หลุดรอบคันล่าสุด Porsche 918 ซูเปอร์คาร์พลังไฮบริด จ่อขึ้นสายการผลิตจริง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 January 2556

รถซูเปอร์คาร์ตัวท็อป Porsche 918 ใกล้ขึ้นสายการผลิตเต็มทีแล้ว ข้อมูลและภาพต่างๆทยอยหลุดออกมาสู่โลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคือภาพร่างสิทธิบัตรของ 918 เวอร์ชั่น Spyder และ Coupe ที่หลุดมาจากสำนักงานสิทธิบัตรยุโรปและถูกตีพิมพ์โดยนิตยสาร Auto Bild

ภาพร่างดังกล่าวเผยให้เห็น 918 โฉมโปรดักชั่นที่ใกล้เคียงกับรุ่นต้นแบบซึ่งเผยโฉมครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคม 2010 อย่างมาก หากมองในแง่สัดส่วนแล้ว 918 แตกต่างจากรถรุ่นอื่นๆของ Porsche ที่ออกจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันอยู่พอสมควร เพราะมันถูกถ่ายทอดมาจากรถแข่งอย่างเต็มตัว โดยมีมิติตัวถังกว้างกว่า ยาวกว่าและเตี้ยกว่าทั้ง 911 และ Boxster แต่มีเลย์เอาท์เครื่องยนต์วางกลางลำเหมือนกัน ขณะที่ระยะฐานล้อ 918 มีขนาดใกล้เคียงกับ Carrera GT

Porsche 918 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริดที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน พกแรงม้ามหาศาลถึง 770 ตัวจากบล็อก V8 ความจุ 4.6 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 553 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ท็อปสปีดทำได้มากกว่า 325 กม./ชม. โดยสามารถขับเคลื่อนด้วยความเร็วกว่า 145 กม./ชม.ด้วยพลังไฟฟ้าล้วนๆได้ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ