Skoda คอนเฟิร์มเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อีก 6 รุ่นในปี 2013 รวมถึง Octavia Estate Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Skoda คอนเฟิร์มเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อีก 6 รุ่นในปี 2013 รวมถึง Octavia Estate

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 January 2556

Skoda ออกมายืนยันถึงแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถึงหกรุ่นในปี 2013 พร้อมเปิดเผยภาพกราฟฟิกผ่านทางเพจ Facebook ของบริษัท สำหรับรถรุ่นใหม่ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกันแน่นอนภายในปีนี้ มีสามโมเดลคือ Rapid และ Octavia เวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กและเอสเตท เริ่มจากเดือนมกราคม มีนาคมและมิถุนายน

ขณะที่รถใหม่อีกสามรุ่นยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่ระบุกำหนดการเผยโฉมเริ่มจากเดือนสิงหาคม ตุลาคมและธันวาคมตามลำดับ สื่อมวลชนฟันธงว่า Skoda ทั้งสามรุ่นคือ Octavia vRS ตามมาด้วย Superb และรถเอสยูวี Yeti รุ่นปรับโฉม

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพหลุดก่อนเปิดตัวของ Octavia vRS ไปแล้ว โดยจะมาพร้อมกับขุมพลังเบนซินเทอร์โบความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร ผลิตพละกำลังที่ 217 แรงม้าและดีเซลเทอร์โบ TDI ให้พลังที่ 181 แรงม้า โดย Skoda จะส่ง Octavia vRS ทั้งเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กและเอสเตทให้ลูกค้าได้เลือกใช้

สำหรับรุ่น Superb และ Yeti รุ่นไมเนอร์เชนจ์คาดว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ พร้อมกับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกและห้องโดยสารภายในอีกเล็กน้อย ตลอดจนการอัพเกรดเทคโนโลยีให้ทันสมัยขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบตรวจจับมุมอับสายตาด้านข้างและครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ