ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำอันดับหนึ่งรถยนต์นำเข้าอิสระ “ทีเอสแอล” ทุ่มงบสนับสนุนด้านการกีฬา ประเดิมที่แรก “สโมสรภูเก็ต เอฟซี” Share this

ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำอันดับหนึ่งรถยนต์นำเข้าอิสระ “ทีเอสแอล” ทุ่มงบสนับสนุนด้านการกีฬา ประเดิมที่แรก “สโมสรภูเก็ต เอฟซี”

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 January 2556

“ทีเอสแอล” ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งรถยนต์นำเข้าอิสระของเมืองไทย เดินหน้าเสริมภาพลักษณ์มุ่งเน้นด้าน Sport Marketing ทุ่มงบ 1 ล้านบาท สานต่อโครงการ “ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ” ให้การสนับสนุนสโมสร “ภูเก็ต เอฟซี” ทีมฟุตบอลประจำจังหวัดภูเก็ต

นายชนาสิน บำรุงชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยว่า “หลังจากการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร ณ จังหวัดภูเก็ต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา ทีเอสแอลก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชาวภูเก็ต ทีเอสแอลจึงได้เข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ตมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม TSL Film Festival @ Central Festival Phuket ครั้งที่ 1 ที่ทีเอสแอลเชิญชวนลูกค้าของสาขาภูเก็ตมาชมภาพยนตร์ร่วมกัน เพื่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทกับลูกค้า, กิจกรรมสืบสานประเพณีท้องถิ่น “อิ่มบุญกับเทศกาลกินเจภูเก็ต” ที่จัดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา” ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงกิจกรรมบางส่วนที่ ทีเอสแอลเข้าร่วมกับชาวภูเก็ต

และในปีนี้ ทีเอสแอลยังคงสานต่อเจตนารมณ์ในการเข้าร่วมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งกับชาวภูเก็ต โดยบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เข้าร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอล “ภูเก็ต เอฟซี” นำทีมโดย “คุณปมุข อัจฉริยะฉาย” ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี โดยในฤดูกาล 2556 นี้ ทีมภูเก็ต เอฟซี ได้เลื่อนชั้นเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 จากตารางการแข่งขันของปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งสโมสรภูเก็ต เอฟซี มีเป้าหมายที่สำคัญในการแข่งขันก็คือ การก้าวไปสู่การแข่งขันไทย พรีเมียร์ ลีกภายในระยะเวลา 2 ปี และจากความมุ่งมั่นดังกล่าวของสโมสรภูเก็ต เอฟซี ยิ่งทำให้ ทีเอสแอล ต้องการที่จะให้การสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อทางสโมสรฯ ได้มีการจัดตั้ง “โครงการนักเตะภูเก็ต” และ “โครงการคลีนิกฟุตบอลเพื่อเยาวชน” ขึ้น ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์หลักของโครงการ “ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ” ที่มีแผนจะสนับสนุนเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตที่มีความสามารถด้านกีฬา แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้พัฒนาทักษะเฉพาะด้าน เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต

นอกจากนี้ ด้วยงบประมาณจำนวน 1 ล้านบาท ที่ดำเนินการผ่านโครงการ ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักๆ คือ เพื่อต้องการตอบแทนสังคมผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ โดย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด “ดำรงค์ นิลรังษี” ได้กล่าวถึงความตั้งใจของบริษัทฯ กับโครงการ ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ เพิ่มเติมว่า “โครงการดังกล่าวได้เริ่มดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาโครงการนี้มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเยาวชนในรูปแบบของการให้ทุนการศึกษา โดยเยาวชนทั้งหมดของโครงการนี้ได้ผ่านการคัดสรรจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) แต่ในปีนี้โครงการ ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ ไม่ได้มุ่งเน้นที่จะให้การสนับสนุนเฉพาะเยาวชนเท่านั้น เพราะทีเอสแอลได้มุ่งเน้นการเข้าไปมีส่วนร่วมกับสังคมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสังคมท้องถิ่นอย่างจังหวัดภูเก็ต ที่เป็นบ้านอีกหนึ่งหลังของทีเอสแอล

สำหรับความเคลื่อนไหวของสโมสรภูเก็ต เอฟซี หลังจากจบฤดูกาล 2555 ที่ผ่านมานั้น ทีมภูเก็ต เอฟซี ได้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างในหลายๆ ด้าน โดย “โกเอี๊ยม” คุณเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ได้ส่งมอบตำแหน่งผู้จัดการทีมให้แก่ “โกเจี๊ยบ” คุณจักภพ สู้งาน รับหน้าที่ต่อ พร้อมทั้งได้ “โค้ชตู่” คุณพนิพล เกิดแย้ม จากทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งทั้งสองท่านนี้ก็ได้ช่วยกันคัดสรรนักเตะจากหลากหลายทีมที่มีคุณภาพเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมภูเก็ต เอฟซี อาทิ “ดูดู้” หลุยซ์ เอดูอาร์โด้ ปูร์ซิโน ดาวยิงชาวบราซิเลียนจากทีมโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี, จอร์จี้ มาคูลิเซ่ ปีกจอมเทคนิคจากทีมบางกอกกล๊าซ เอฟซี, เจฟฟี่ย์ ดูแม็งก์ จอมทัพชาวฝรั่งเศสจากทีมชลบุรี เอฟซี ร่วมด้วย อดิศักดิ์ ดวงศรี, ยากิน ชุน และธนาเทพ เจียระดับ จากทีม ปตท.ระยอง, กฤษดา สาแก้ว กองกลางจากทีมสิงห์ ท่าเรือ, สะการียา กอและ และ นินูรุดดีน นิเดร์หะ เจ้าของฉายา “สไปเดอร์-มิง” จากทีมปัตตานี เอฟซี เป็นต้น

ทั้งหมดนี้คือ ความตั้งใจของทีเอสแอลและชาวภูเก็ตทุกคนที่ต้องการจะทำให้ “ทีมภูเก็ต เอฟซี” กลายเป็นทีมฟุตบอลที่เป็นความภาคภูมิใจของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งนอกเหนือจากภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวทางชายทะเลในระดับโลกแล้ว รวมทั้งยังเป็นการดำเนินงานตามนโยบายส่งเสริมการกีฬาควบคู่กับการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอีกด้วย

รูปภาพเพิ่มเติมที่นี่ http://photos.autospinn.com/TSL-Sponsor-PhuketFC/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ