Ferrari ผงาดครองแชมป์ “แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในโลก” ประจำปี 2013 Share this

Ferrari ผงาดครองแชมป์ “แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในโลก” ประจำปี 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 February 2556

ผลสำรวจ Global 500 ระบุ Ferrari เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังที่สุดในโลกเวลานี้ หากวิเคราะห์ศักยภาพด้านการเงินและภาพลักษณ์แบรนด์ โดยเหนือกว่าผลิตภัณฑ์สินค้าประเภทอื่นๆทั้งหมด

Ferrari ซึ่งอยู่ภายใต้ชายคาของ Fiat ได้รับเรตติ้งสูงสุดถึงแม้ว่าขนาดองค์กรจะไม่ใหญ่นักและมีมูลค่าทางการเงินน้อยกว่าคู่แข่งในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่ามากอย่าง BMW, Volkswagen และ Audi

หนึ่งในปัจจัยที่ Global 500 นำมาวิเคราะห์ความแข็งแกร่งของแบรนด์คือผลประกอบการ ผลกำไร สัดส่วนยอดขาย การโฆษณา การทุ่มงบด้านการตลาด และในด้านอื่นๆ แม้ Ferrari จะไม่สามารถแข่งขันกับบริษัทขนาดใหญ่ได้ในแง่ผลประกอบการ แต่แบรนด์ม้าลำพองก็ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในด้านความชื่นชอบและภักดีในแบรนด์จากลูกค้าอย่างเต็มเปี่ยม

สำหรับในอันดับ 2-5 ไม่มีค่ายรถอื่นใดติดเข้ามาเลย แต่มีแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอื่นอย่าง Google, Coca-Cola, PwC และ Hermes ติดท็อป 5 เรียงตามลำดับ

“แน่นอนว่า ผมมีความสุขและยินดีเสมอที่ได้ติดอันดับหนึ่งไม่ว่าจะเป็นการจัดอันดับประเภทใดก็ตาม โดยยิ่งมีความยินดีมากยิ่งขึ้นเมื่อลิสต์นั้นๆครอบคลุมทุกแบรนด์ในทุกธุรกิจระดับโลก” Luca di Montezemolo ประธานกรรมการของ Ferrari กล่าว “ผมต้องขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทำให้เรามีผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมเพื่อส่งมอบให้ลูกค้าได้”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ