Chevrolet แจกรถนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด Rooney เลือก Camaro, RVP รักครอบครัวใช้ Captiva Share this

Chevrolet แจกรถนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด Rooney เลือก Camaro, RVP รักครอบครัวใช้ Captiva

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 February 2556

แฟนฟุตบอลอังกฤษส่วนใหญ่คงทราบแล้วว่า Chevrolet ได้ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อร่วมเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยโลโก้โบว์ไทจะประทับอยู่บนหน้าอกเสื้อแข่งทีมปีศาจแดงตั้งแต่ฤดูกาล 2014 เป็นต้นไป

นอกจากจะมีโลโก้บนหน้าอกเสื้อ เบาะในซุ้มม้านั่งสำรองและทั่วสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดแล้ว นักเตะและสตาฟโค๊ชทีมปีศาจแดงยังได้รับรถ Chevrolet ไปใช้งานอีกด้วย โดยแต่ละคนมีสิทธิ์เลือกใช้รถแบรนด์โบว์ไทได้ตามต้องการเลยทีเดียว

สำหรับ Wayne Rooney, Patrice Evra, Michael Carrick และเจ้าถั่วน้อย Javier “Chicharito” Hernandez เลือกใช้ Chevrolet Camaro และ C6 Corvette

“มันยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมตื่นเต้นที่ได้ขับรถสวยๆอย่างนี้ ตอนที่ผมเห็นรถ Chevrolet จอดเรียงรายกันอยู่ผมคิดว่าคันนี้แหละที่เหมาะกับผมมากที่สุด ทั้งดูดีและขับสนุกด้วย ผมเลือกเกียร์ธรรมดาเพราะจะได้ใช้สมรรถนะของรถได้อย่างเต็มที่” Rooney ดาวยิงร่างอวบให้สัมภาษณ์ขณะนั่งอยู่ในรถสปอร์ต Camaro เวอร์ชั่นเปิดประทุน

ขณะที่แบ็คซ้ายจากฝรั่งเศส Evra เลือกเวอร์ชั่นคูเป้ “ผมชอบทรวดทรงของมัน ดูวิเศษมาก ผมเพิ่งลองขับและเซอร์ไพรส์ที่มันขับดีด้วย มีพละกำลังล้นเหลือ ผมมีความสุขจริงๆ”

ด้าน Chicharito เลือกรุ่นใหญ่กว่าอย่าง Corvette “ผมได้เห็น Camaro และ Corvette ผมคิดว่าควรจะเลือกรุ่นที่ใหญ่กว่าแม้ตัวผมจะเล็กก็ตาม” ขณะที่ Carrick บอกว่า “ผมเคยมี Dodge Viper แต่ไม่ได้ขับรถสปอร์ตมานานแล้ว จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ขับมันอีกครั้ง”

แต่ใครจะไปเชื่อว่ายอดดาวยิงสุดฮอตในเวลานี้อย่าง Robin Van Persie กลับเมินรถสปอร์ตและหันไปเลือกรถอเนกประสงค์อย่าง Captiva “ผมมีลูกสองคนแล้ว คันนี้จึงเหมาะสำหรับผมมากที่สุด มันเป็นรถครอบครัว ดูดีมากและเป็นรถที่ดีมากด้วย” นอกจาก RVP แล้ว ประตูมือหนึ่งอย่าง David De Gea ก็เลือกใช้ Captiva เช่นกัน

ชมภาพเพิ่มเติม http://photos.autospinn.com/Chevrolet-ManUtd-Players/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ