2013 Kia Optima Hybrid เปิดตัวพร้อมการอัพเกรดขุมพลังขับเคลื่อน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2013 Kia Optima Hybrid เปิดตัวพร้อมการอัพเกรดขุมพลังขับเคลื่อน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 March 2556

Kia ประกาศแนะนำรถซีดานขนาดกลางรุ่นปรับโฉมใหม่ 2013 Optima Hybrid ที่มาพร้อมการปรับปรุงหลายจุด ทั้งห้องโดยสารและขุมพลังขับเคลื่อน

2013 Optima Hybrid ได้รับการอัพเกรดเหมือนกับรุ่นน้องอย่าง 2013 Sonata Hybrid ด้วยการติดตั้งชุดขับเคลื่อน Hybrid Starter Generator แบตเตอรี่ลิเธียม-โพลิมเมอร์และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลังมากกว่าเดิม ให้แรงม้าอยู่ที่ 47 ตัว

นั่นทำให้ Optima Hybrid รุ่นปรับโฉมมีพละกำลังให้ใช้งานรวมอยู่ที่ 199 แรงม้า แรงบิด 318 นิวตันเมตร เทียบกับรุ่นเดิมที่มีแรงม้ามากกว่าที่ 206 แรงม้า แต่แรงบิดน้อยกว่าเพียง 264 นิวตันเมตร สำหรับอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 16.1 กม./ลิตร

นอกจากการอัพเกรดระบบขับเคลื่อนแล้ว Optima Hybrid รุ่นปี 2013 ยังติดตั้งล้ออัลลอยลวดลายใหม่ ช่วงล่างที่ใช้วัสดุอลูมิเนียมเป็นหลัก ลดส่วนสูงตัวรถลง ปรับปรุงระบบแอโรไดนามิกใต้ท้องรถและติดตั้งสปอยเลอร์หลัง ขณะเดียวกัน ใต้ฝากระโปรงท้ายยังมีเนื้อที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น พร้อมกับเพิ่มรุ่นย่อย EX เน้นความหรูหราที่มาพร้อมหลังคากระจกพาโนรามิกซันรูฟ เบาะคู่หน้าปรับความร้อนและระบายอากาศได้ ระบบนำทาง GPS และเครื่องเสียงชั้นดีของแบรนด์ Infinity ลำโพงแปดตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ