Volkswagen อวดโฉม Golf GTI 2013 คอมแพกต์เวอร์ชั่นแรง ก่อนงานมอเตอร์โชว์ที่เจนีวา Share this

Volkswagen อวดโฉม Golf GTI 2013 คอมแพกต์เวอร์ชั่นแรง ก่อนงานมอเตอร์โชว์ที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2556

Volkswagen เผยโฉม Golf GTI เจนเนอเรชั่นที่เจ็ดก่อนการเปิดตัวจริงเสียงจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในสัปดาห์หน้า

หลังจากเปิดตัวรถต้นแบบเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว Volkswagen ได้โอกาสเปิดเผยภาพชุดแรกของ Golf VII GTI เวอร์ชั่นโปรดักชั่น มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 220 แรงม้าสำหรับรุ่นสแตนดาร์ดและ 230 แรงม้าสำหรับเวอร์ชั่น GTI Performance ถือเป็นครั้งแรกที่ Golf GTI มีสองรุ่นย่อยให้ลูกค้าเลือกใช้โดยมีแรงบิดเท่ากันคือ 350 นิวตันเมตร

Golf GTI เวอร์ชั่นสแตนดาร์ดทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลา 6.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 246 กม./ชม. ขณะที่รุ่น GTI Performance ทำได้ภายใน 6.4 วินาที ท็อปสปีด 250 กม./ชม.

ทั้งสองรุ่นใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีดเป็นอ็อปชั่นเสริม สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดามีอัตราบริโภคน้ำมัน 16.6 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 139 กรัม/กม. ทางด้านเกียร์ออโตกินน้ำมันที่ 15.6 กม./ลิตร ปล่อยมลภาวะ 150 กม./ลิตร

Golf GTI ใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว หุ้มยาง 225/45 พร้อมช่วงล่างพิเศษปรับโหลดตัวรถเตี้ยลงอีกเล็กน้อย ติดตั้งบอดี้คิทรอบคันและแผงดิฟฟิวเซอร์ที่บั้นท้าย ในห้องโดยสารเติมความสปอร์ตด้วยเบาะกึ่งบั๊กเก็ตซีท พวงมาลัยสามก้านและแป้นเหยียบทรงซิ่ง

รุ่นสแตนดาร์ดของ Golf GTI เจนเนอเรชั่นใหม่ใช้ดิสก์เบรกหน้าขนาด 314 มม. เบรกหลัง 300 มม. ขณะที่รุ่น GTI Performance ใช้จานดิสก์เบรกแบบมีร่องระบายความร้อนไซส์ 342 มม. ที่ล้อหน้าและ 310 มม.ที่ล้อหลัง น้ำหนักตัวถังอยู่ที่ราว 1,350 กก.

ราคาจำหน่ายของ Golf GTI เริ่มต้นที่ 28,350 ยูโร เปิดให้จับจองแล้วในเยอรมนี ส่วนตลาดอื่นในยุโรปจะเริ่มให้ลูกค้าจองตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ