Bentley Continental GT หล่อหรูดุดันแปลงโฉมโดย Anderson Germany Share this

Bentley Continental GT หล่อหรูดุดันแปลงโฉมโดย Anderson Germany

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 March 2556

Bentley Continental GT รุ่นปรับโฉมซึ่งปรากฏตัวออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี 2011 ถูกสำนักแต่ง Anderson Germany จับมาอัพเกรดรูปลักษณ์และสมรรถนะกันแบบเต็มอย่างพิกัด กลายเป็นรถคูเป้ที่ดูหรูหราและดุดันกว่าเดิม

ขุมพลังสแตนดาร์ดของ Continental GT ใช้บล็อก W12 ความจุ 6.0 ลิตร พ่วงทวินเทอร์โบ ให้พละกำลัง 567 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร ทาง Anderson Germany ปรับแต่งกล่อง ECU ใหม่ พร้อมกับติดตั้งระบบระบายไอเสียใหม่หมด รีดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 671 แรงม้า

ระบบเบรกสมรรถนะสูงซุกอยู่คู่กับล้ออัลลอยสีดำมันเงาขนาด 22 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 265/30-22 ที่ล้อหน้า และ 295/25-22 ที่ล้อหลัง

ขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกถือเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ ด้วยการเปลี่ยนฝากระโปรงหน้าและกระจังหน้า ติดตั้งสปอยเลอร์และลิ้นสปอยเลอร์ เสริมสเกิร์ตด้านข้างที่มีช่องดักอากาศ ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ บริเวณด้านข้างตัวรถยังมีหลอดไฟ LED เพิ่มความอลังการอีกข้างละห้าดวง

ในห้องโดยสารเน้นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมความสปอร์ตด้วยพวงมาลัยทรงโฉบเฉี่ยว ส่วนเบาะที่นั่ง แผงประตูและแดชบอร์ดหุ้มหนังสลับด้วย Alcantara บริเวณเท้าของผู้โดยสารด้านหน้าและหลังติดตั้งไฟ LED แบบหรี่ระดับแสงได้เพิ่มบรรยากาศสุดหรู


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ