BMW คอนเฟิร์ม X4 เปิดตัวปีหน้า เผยมียอดจองรถไฟฟ้า i3 แล้วหลายร้อยคัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW คอนเฟิร์ม X4 เปิดตัวปีหน้า เผยมียอดจองรถไฟฟ้า i3 แล้วหลายร้อยคัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 March 2556

BMW ประกาศเตรียมเปิดตัวรถใหม่ 25 รุ่นภายในสิ้นปี 2014 โดยในจำนวนนี้ 10 รุ่นเป็นรถใหม่แบบ All-New ซึ่งรวมถึง X4 รถอเนกประสงค์สุดล้ำรุ่นใหม่ด้วย

Norbert Reithofer ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BMW Group กล่าวว่า “เรากำลังเดินหน้าสู่เป้าหมายยอดจำหน่ายที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เราคาดว่าจะสามารถสร้างสถิติผลกำไรใหม่ให้แก่ BMW Group ได้”

รถที่น่าจับตามองที่สุดในปีหน้าหนีไม่พ้น BMW X4 ที่เป็นการขยายไลน์รถอเนกประสงค์ที่มีขนาดใหญ่กว่า X3 “นับตั้งแต่ช่วงปี 1990 เป็นต้นมา เราจำหน่ายรถไลน์ X ไปแล้วมากกว่า 2.7 ล้านคัน ในปีหน้าเราจะเดินเกมรุกเซกเมนท์นี้อย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว X4 ซึ่งจะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นด้วย” Reithofer เผย

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวออกมาแล้วว่า X4 จะมีมิติตัวถังยาว 4.65 เมตร ใช้เครื่องยนต์เบนซินและดีเซล มีทั้งบล็อก 4 สูบและ 6 สูบแถวเรียงซึ่งหยิบยืมมาจาก X3 พร้อมกับใช้แพลทฟอร์มเดียวกันด้วย

Reithofer ยังพูดถึงความคืบหน้าของ BMW i3 รถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก ซึ่งล่าสุดทำการผลิตรุ่นต้นแบบเวอร์ชั่นสุดท้ายออกจากโรงงานไลพ์ซิกในเยอรมนีเมื่อเดือนมกราคมแล้ว

“การผลิตรุ่นต้นแบบสุดท้ายเพื่อทำการทดสอบก่อนขึ้นสายการผลิตจริงเป็นสัญญาณที่ดีที่เน้นย้ำให้ถึงความมุ่งมั่นของเรา ซึ่งเวลานี้เราได้รับยอดจองเข้ามาแล้วหลายร้อยคัน เตรียมพบตัวจริงได้เลยในช่วงปลายปีนี้” Reithofer กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ