Detroit Electric ฟื้นคืนชีพ หลังปิดตัวไป 70 ปี เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Detroit Electric ฟื้นคืนชีพ หลังปิดตัวไป 70 ปี เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 March 2556

Detroit Electric ค่ายรถอเมริกันที่เคยโด่งดังในอดีต กลับมาดำเนินงานอีกครั้งหลังจากห่างหายไปจากอุตสาหกรรมยานยนต์กว่า 70 ปี โดยเตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ในช่วงต้นเดือนหน้า ก่อนโชว์ตัวจริงที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์

ภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมานั้นมองไม่เห็นสัดส่วนทรวดทรงชัดเจนนัก แต่ Detroit Electric ระบุว่ารถสปอร์ตรุ่นใหม่นี้ จะมี “สไตล์ที่โดดเด่น สมรรถนะอันยอดเยี่ยมและบุคลิกการขับขี่ที่น่าประทับใจยิ่ง”

หากทุกอย่างดำเนินไปตามแผนการที่วางไว้ รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการรุ่นนี้จะขึ้นสายการผลิตในเดือนสิงหาคม โดยจะผลิตเพียง 2,500 คันต่อปีเท่านั้น ก่อนที่ Detroit Electric จะเปิดตัวรถสมรรถนะสูงอีกสองรุ่นภายในปี 2014

“เรามีความภาคภูมิใจในการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ลำดับที่สี่ที่ถือกำเนิดในดีทรอยท์ และเป็นรายแรกที่จะผลิตรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าในรัฐมิชิแกน” Don Graunstadt ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Detroit Electric กล่าว

Detroit Electric เคยสร้างชื่อเสียงในการเป็นผู้ผลิตรถพลังงานไฟฟ้าในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 แต่ปิดตัวลงในช่วงปี 1930 ก่อนที่อีกกว่า 70 ปีต่อมาจะฟื้นชีพกลับมาดำเนินงานอีกครั้ง ผู้บริหารสูงสุดคือ Albert Lam อดีตซีอีโอของ Lotus Engineering จึงไม่น่าแปลกใจว่ารถสปอร์ตของ Detroit Electric จะใช้ชิ้นส่วนของ Lotus หลายอย่าง อาทิกรอบไฟหน้าและกระจกมองข้าง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ