Kia เผยโฉมตัวจริง CUB รถต้นแบบสไตล์สี่ประตูคูเป้รุ่นล่าสุด Share this

Kia เผยโฉมตัวจริง CUB รถต้นแบบสไตล์สี่ประตูคูเป้รุ่นล่าสุด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 March 2556

รถต้นแบบ Kia CUB เปิดตัวจริงสู่สาธารณชนคนเกาหลีแล้วที่งานโซล มอเตอร์โชว์ 2013 หลังจากส่งภาพทีเซอร์เรียกกระแสเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะเหมือนกับรถแฮทช์แบ็กสามประตู แต่ Kia ระบุว่ารถต้นแบบรุ่นล่าสุดนี้เป็นรถแบบ “คอมแพกต์สี่ประตูคูเป้” ได้รับการออกแบบโดยสตูดิโอดีไซน์ของ Kia ภายใต้การนำของ Peter Schreyer ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายออกแบบ

รถต้นแบบรุ่นนี้มีมิติตัวถังไม่ถึงสี่เมตร ปราศจากเสาหลังคากลางเพื่อการเข้าออกห้องโดยสารที่สะดวกสบาย เปิด-ปิดง่ายดายด้วยการกดสวิทช์ Kia ระบุว่า CUB ได้แรงบันดาลใจมาจากรถต้นแบบ Kee ปี 2007 มาพร้อมกับกรอบไฟหน้า LED สองดวง ล้ออัลลอย 19 นิ้วและไฟท้าย LED

ในห้องโดยสารรองรับผู้โดยสารสี่ที่นั่ง ใช้วัสดุหนังโทนสีดำสลับเหลืองทั้งที่เบาะนั่ง พวงมาลัยและที่วางแขน ส่วนคอนโซลกลางดูเรียบหรูแบบ minimalist และมาพร้อมช่องแอร์ควบคุมด้วยเซ็นเซอร์ระบบสัมผัส ขณะที่พวงมาลัยมีระบบตรวจจับกายภาพหรือ biorhythms ของผู้ขับขี่

CUB Concept ยังมาพร้อมระบบควบคุม Driving Information System ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้ขับขี่เพื่อความสะดวกง่ายดายในการใช้งาน

เครื่องยนต์ใช้รหัส GDI ความจุ 1.6 ลิตรที่วางอยู่ในรุ่น cee'd GT และ pro_cee'd GT ให้พละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิด 265 นิวตันเมตร

Kia ยังไม่เปิดเผยแผนการผลิต CUB ออกจำหน่ายแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ