Maserati Granturismo Sport เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ จัดได้ในราคา 16 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Maserati Granturismo Sport เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ จัดได้ในราคา 16 ล้านบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 March 2556

มาเซอร์ราติ แกรนทูริสโม สปอร์ต (Maserati GranTurismo Sport)

ความเป็นรถสปอร์ตและความหรูหราได้เพิ่มขึ้นถึงระดับใหม่ ด้วยการรังสรรค์มาเซอร์ราติ แกรนทูริสโม สปอร์ต (Maserati GranTurismo Sport) รถรุ่นพิเศษล่าสุดของมาเซอร์ราติคูเป้นี้ ได้ให้ความสบายและสมรรถนะในระดับสูงสุด รถรุ่นนี้มีลักษณะเฉพาะเป็นพิเศษที่เกิดจากความปรารถนาของมาเซอร์ราติ ในการที่จะปรับปรุงและมุ่งที่จะสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้าที่มีการเรียกร้องมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง

แกรนทูริสโม สปอร์ต คือรถยนต์ที่เป็นรางวัลอันล้ำค่า ซึ่งสไตล์ ความหรูหรา และความแรง จะร่วมกันให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่ยิ่งใหญ่

คำนำ

จากการนำเสนอ แกรนทูริสโม สปอร์ต ที่เจนีวามอเตอร์โชว์ ใน พ.ศ. 2555 มาเซอร์ราติมุ่งที่จะนำรถยนต์รุ่นนี้ขึ้นสู่ระดับสมรรถนะใหม่ ในแง่ของความเป็นรถสปอร์ตและความหรูหรา ด้วยการสนับสนุนจากความสำเร็จของรถรุ่นที่ทำให้แนวคิดทั้งหมดของกลุ่มแกรนด์ทัวร์เรอร์ (Grand Tourer) ทันสมัยขึ้น รถยนต์แกรนทูริสโม สปอร์ตรุ่นใหม่นี้ จึงโดดเด่นจากรถคันอื่นๆ ด้วยการปรับสไตล์โดยละเอียดและด้วยคุณลักษณะด้านเทคนิคใหม่ๆ ซึ่งช่วยเสริมลักษณะความเป็นรถสปอร์ตทั้งในด้านสมรรถนะและดีไซน์ จากภายในสู่ภายนอก

แกรนทูริสโม สปอร์ต รุ่นใหม่ พร้อมจิตวิญญาณคู่ขนาน ให้การขับขี่แบบรถสปอร์ตสมรรถนะสูง โดยมิได้ลดความหรูหราและความสบายในห้องโดยสารเลยแม้แต่น้อย นี่คือคุณลักษณะที่จะพบได้ในรถยนต์มาเซอร์ราติรุ่นแกรนทูริสโมสปอร์ตใหม่

สมรรถนะล่าสุด:

• เครื่องยนต์ใหม่ V8 4.7 ลิตร 460 HP, 520 นิวตันเมตร

• ปลายท่อไอเสียรูปไข่พร้อมทั้งแผ่นปิดเปิดสำรองซึ่งจะเปิดอยู่เสมอในโหมดสปอร์ต เพื่อให้ประสบการณ์ด้านเสียงของมาเซอร์ราติอย่างสมบูรณ์

• เกียร์อัตโนมัติ (MC Auto Shift) ช่วยเพิ่มความสนุกในการขับขี่ และปรับปรุงจังหวะการเปลี่ยนเกียร์และการเร่งความเร็ว

• การออกแบบใหม่และความสนุกในทุกๆวัน

• กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์มาเซอร์ราติ รุ่น เอ็มซี สตราเดล (MC Stradale)

• การตกแต่งภายในแบบใหม่ ทั้งพวงมาลัยแนวสปอร์ต และเบาะนั่งด้านหน้าและหลัง ซึ่งเพิ่มพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารในตอนหลังได้ถึง 20 มม.

สไตล์และการใส่ใจในรายละเอียด

• สีภายนอกสีใหม่ คือ บลู โซฟิสติคาโต (Blu Sofisticato) โทนสีไล่ระดับ คาลิเปอร์ใหม่สีฟ้าด้าน

• เทคโนโลยีและความปลอดภัย :

- ไฟหน้าใหม่ พร้อมทั้งไฟนำระบบ DRL

- ระบบเบรคหล่อคู่ (Dual Cast) พร้อมจานเบรคแบบเซาะร่องและเจาะรูระบายความร้อน

- เทคโนโลยีมาตรฐาน Sport Skyhook เพื่อความรู้สึกแนวสปอร์ตที่ดีที่สุดพร้อมทั้งความสบายที่เหนือกว่า

ลักษณะภายในแบบใหม่ พร้อมทั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ตทั้งตอนหน้าและตอนหลัง

มาเซอร์ราติ แกรนทูริสโม สปอร์ต เน้นถึงการมาใหม่ด้วยการแนะนำเบาะนั่งด้านหน้าที่มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเบาะพิงศีรษะที่ติดมา ในดีไซน์อันหรูหราและปราดเปรียว พร้อมทั้งองค์ประกอบอันโดดเด่นในแบบของมาเซอร์ราติ

ได้มีการให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในด้านการยศาสตร์เพื่อปรับปรุงความโอ่โถงและการใช้ประโยชน์ภายในรถอย่างเต็มที่ ดังนั้นที่นั่งจึงให้ความสบายมากขึ้น โดยขยายเบาะขึ้นไปถึง 300 มม. นอกจากนี้เพื่อที่จะปรับเบาะให้มีการหนุนด้านข้างในระดับที่เหมาะสมมากขึ้น ซึ่งจำเป็นสำหรับการขับรถแนวสปอร์ต จึงได้มีการปรับส่วนที่หุ้มเบาะด้วยการเพิ่มปริมาณแผ่นรองรับ ทำให้ได้เบาะนั่งที่เข้ารูปและสบายมากขึ้น ทั้งยังให้การหนุนด้านข้างตามความจำเป็นในการขับขี่

นอกจากนี้ยังมีการปรับเบาะที่นั่งด้านหลังใหม่สไตล์เดียวกับเบาะด้านหน้า ด้วยปรัชญาในการเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มความสบายให้แก่ผู้โดยสารทุกคน ในขณะเดียวกันยังคงรักษาลักษณะของความเป็นรถสปอร์ตที่ปราดเปรียวไว้ได้ นอกจากนี้ด้วยการใช้เบาะหน้าแบบสปอร์ตซึ่งมีที่คลุมพนักพิง ทำให้ผู้โดยสารตอนหลังรู้สึกสบายยิ่งขึ้น การเพิ่มพื้นที่ที่มีอยู่สำหรับผู้โดยสารในตอนหลังนั้น เป็นการเพิ่มความสบายในการโดยสารที่มีมากอยู่แล้วสำหรับรถรุ่นแกรนทูริสโม และยังเพิ่มพื้นที่วางขาในตอนหลังถึง 20 มม. ส่วนที่คลุมพนักพิงเบาะหน้า นอกจากจะให้พื้นที่แก่ผู้โดยสารตอนหลังมากขึ้นแล้ว ยังให้ภาพลักษณ์ของรถสปอร์ตและขณะเดียวกันยังดูหรูหรายิ่งขึ้น ด้วยหนังของโพลโทรน่า ฟราว ( Poltrona Frau leather) ที่เรียบและหรูหรา สำหรับเบาะหลัง มีให้เลือกโดยเป็นสีเดียวกับบริเวณภายใน พนักพิงมีลักษณะของการเย็บบริเวณขอบ ซึ่งเป็นงานฝีมือที่เป็นธรรมเนียมของรถมาเซอร์ราติ

บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาเซอร์ราติอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมให้ท่านสัมผัสรถยนต์มาเซอร์ราติ รุ่น แกรนทูริสโม สปอร์ต (Maserati GranTurismo Sport) ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมมาเซอร์ราติ สาขาสยามพารากอน โทร. 0-2610-9441

ชมภาพเพิ่มคลิก http://photos.autospinn.com/2013-Maserati-GT-Sport-Th-Launch/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ