Yuma เปิดตัว BRABUS A-Class B25 และ BRABUS CLS SB D4II (Shooting Brake) Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Yuma เปิดตัว BRABUS A-Class B25 และ BRABUS CLS SB D4II (Shooting Brake)

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป “ประกาศความแข็งแกร่งในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ซุปเปอร์ ลักชัวรี่ คาร์ ครบวงจรที่สุดของวงการ โดยจัดแสดงยนตกรรมรุ่นใหม่ ในงาน Bangkok International Motor Show 2013 ภายใต้การลงทุนกว่า 60 ล้านบาท เนรมิตรพื้นที่ 342 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซปต์ “GERMAN BORN TO BE LUXURY ARENA” พร้อมเปิดตัวบราบัส A-CLASS ( BRABUS A-Class B25) จากพื้นฐานของ w176 (เอ คลาส โฉมใหม่) และ BRABUS CLS SB D4II (Shooting Brake) บนพื้นฐานของ X218 โฉมใหม่หรูหราเพิ่มชีวิตชีวาอย่างมีสไตล์ให้กับสีสันของชีวิต ชูแนวคิดยานยนต์เปี่ยมสมรรถนะ “บราบัส” (Brabus) และ “สตาร์เทค” (STARTECH) ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2556 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 บูธ A 5/1 เมืองทองธานี

นายชัชวัฏ สุวรรณโณชิน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่าย “บราบัส” (Brabus) และ “สตาร์เทค ” (STARTECH) และผู้นำเข้าอิสระรายใหญ่ เปิดเผยว่า “ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ใช้งบประมาณ 60 ล้านบาท เพื่อนำเสนอยนตรกกรมระดับโลกรุ่นใหม่ล่าสุดจาก “บราบัส” (Brabus) และสุดยอดสมรรถนะ “สตาร์เทค” (STARTECH) ในงานแสดงรถยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2556 ภายในบูธ A 5/1 ของยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป บนพื้นที่กว่า 340 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซปต์ “GERMAN BORN TO BE LUXURY ARENA” หรือ ยนกรรมเยอรมันสุดยอดแห่งความหรูหรา ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของ ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป กับ บราบัส เอจี เยอรมัน โดยจัดแสดงยนตกรรมเพื่อตอกย้ำความสำคัญของตลาดประเทศไทย และแสดงให้เห็นถึงผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของ ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป”

คอนเซปต์ “GERMAN BORN TO BE LUXURY ARENA”.ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย การแสดงเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากบราบัส ที่ผ่านการออกแบบ และยกระดับรถยนต์พื้นฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้เป็นสุดยอดยนตกรรมเพิ่มขึ้นอีกขั้น เต็มไปด้วยความปราดเปรียว และมีเอกลักษณ์พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่ารถทั่วไป และสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์เนอกประสงค์สตาร์เทค (STARTECH)

ในส่วนของความหรูหราของบราบัสที่ได้จัดแสดงประกอบไปด้วยรถยนต์รุ่นใหม่ (MY 2013) จำนวน 6 รุ่น ได้แก่

1. BRABUS SL B50

2. BRABUS C COUPE B18S

3. BRABUS SLK B25S

4. BRABUS CLS D4II

5. BRABUS A-Class B25

6. BRABUS CLS SB D4II (Shooting Brake)

นอกจากนี้ยังได้นำแบรนด์ใหม่ล่าสุด “สตาร์เทค” รถยนต์หรูจากประเทศเยอรมนี สตาร์เทค Evoque SD 22 สำหรับรถยนต์สตาร์เทครุ่น เอสดี 22 มีขนาดเครื่องยนต์ 2,179 ซีซี ให้กำลัง 215 แรงม้า มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลา 8.3 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังออกแบบให้มีความหรูหราโดยใช้วัสดุภายในทั้งหมดเป็นหนังแท้คุณภาพสูง

“สำหรับไฮไลท์ของบราบัส คือ รถยนต์ 2 รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวตลาดในโลกได้ไม่นาน ได้แก่ บราบัส A-CLASS B25 และ BRABUS CLS SB D4II Shooting Brake โดย A-Class B25 เป็นรถโฉมใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นจากโมเดล W176 มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคันที่ออกแบบมาเฉพาะเสริมความคล่องตัวเพิ่มความสปอร์ตและหรูหรามากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มชีวิตชีวาในการขับขี่รถยนต์ที่ให้พลังสุดแรงอย่างมีสไลต์ให้กับสีสันของชีวิต

ส่วน BRABUS CLS SB D4II (Shooting Brake) พัฒนาจากพื้นฐานของX218 (2012) รถยนต์แบบสปอร์ตแวกอน 5 ประตู ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ได้สัดส่วน พร้อมห้องโดยสารขนาดยาว

สำหรับการร่วมงานแสดงรถยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 บริษัทฯ คาดว่าจะทำยอดขายไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท ทั้งนี้ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษมูลค่ากว่า 5 แสนบาท อาทิ แพ็คเกจเหิรฟ้าเยี่ยมชมโรงงานบราบัส ค้นประวัติความเป็นมา การพัฒนาเครื่องยนต์ และสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำของพลังแรงม้า ณ เมือง Bottrop ประเทศเยอรมนี และรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ขึ้นทางด่วนฟรี นาน 5 ปี และร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน YUMA Family ร่วมกิจกรรมพิเศษกับ YUMA CLUB

ในโอกาสนี้ ยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมแถลงข่าวของยูม่า มอเตอร์ส กรุ๊ป ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2556 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 บูธ A 5/1 เมืองทองธานี เวลา 12.15 น.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ