จับผิด ซูเปอร์คาร์ในภาพยนตร์ Need for Speed เป็นรถจำลองทั้งหมด? Share this

จับผิด ซูเปอร์คาร์ในภาพยนตร์ Need for Speed เป็นรถจำลองทั้งหมด?

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 April 2556

หลังจากได้ยินข่าวความคืบหน้าของภาพยนตร์ Need for Speed ทำเอาทั้งคอหนัง คอเกมและนักเลงรถหลายคนต้องเกาะติดอย่างใกล้ชิดเพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้ชมซูเปอร์คาร์ระดับแถวหน้าของโลกทั้ง McLaren P1, Koenigsegg Agera R, Spania GTA รวมถึงกระทิงดุที่หายากที่สุดรุ่นหนึ่งของโลกอย่าง Lamborghini Sesto Elemento โลดแล่นอยู่บนจอเงิน

แต่หลังจากได้เห็นภาพชุดใหม่ที่หลุดเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตแล้ว ค่อนข้างชัดเจนว่ารถซูเปอร์คาร์เหล่านั้นเป็นรถที่ถูกจำลองขึ้นมาใหม่เท่านั้น โดยเฉพาะ McLaren P1 ที่เมื่อพิจารณากันใกล้ๆจะพบว่ากระจังหน้า กรอบไฟและชิ้นส่วนอื่นๆนั้นแตกต่างจากที่เห็นเมื่อครั้งเปิดตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอยู่พอสมควร

ไม่เพียงเท่านั้น ซูเปอร์คาร์รุ่นอื่นๆอย่าง Koenigsegg Agera R และ Bugatti Veyron ที่ถูกจำลองขึ้นมาก็ดูแล้วไม่ค่อยเนียนตาเท่าใดนัก

แต่กระนั้น ถือเป็นเรื่องปกติที่คงไม่มีค่ายรถหรือผู้สร้างภาพยนตร์รายใดยอมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อนำรถพวกนี้มาเข้าฉากที่สุ่มเสี่ยงต่อความเสียหาย ซึ่งรถจำลองก็น่าจะเพียงพอแล้วต่อการถ่ายทำฉากความเร็วสูงซึ่งผู้ชมภาพยนตร์ไม่สามารถมองเห็นรายละเอียดที่ไม่เหมือนจริงของรถจำลองได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม คอรถยนต์อาจคิดว่า “ความรู้สึกร่วม” ของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจลดน้อยลงไปบ้างเมื่อรู้ว่ารถเหล่านี้เป็นของปลอม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอชมภาพยนตร์ฉบับเต็มซึ่งจะเข้าฉายในช่วงต้นปีหน้าเสียก่อนว่าจะให้ความมันเร้าใจเพียงใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ