BMW M6 Gran Coupe สุดเท่ในมาดเซฟตี้คาร์การแข่งขัน MotoGP 2013 Share this

BMW M6 Gran Coupe สุดเท่ในมาดเซฟตี้คาร์การแข่งขัน MotoGP 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 April 2556

BMW ส่ง M6 Gran Coupe เป็นรถนำหรือเซฟตี้คาร์ในการแข่งขัน MotoGP ซึ่งเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศกาตาร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นปีที่ 15 ติดต่อกันที่ BMW สนับสนุนการแข่งมอเตอร์ไซค์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

การออกโชว์ตัวที่ MotoGP Qatar Grand Prix นับเป็นกิจกรรมการตลาดครั้งแรกของ M6 Gran Coupe โฉมล่าสุดหลังจากเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 พ่วงระบบอัดอากาศ M TwinPower Turbo ให้พละกำลังสูงสุด 560 แรงม้า ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 4.2 วินาที

ยักษ์ใหญ่จากแคว้นบาวาเรียระบุว่า รถเซฟตี้คาร์ M6 Gran Coupe ได้รับการโมดิฟายด์เป็นพิเศษสำหรับการใช้ในสนามแข่งโดยเฉพาะแต่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม โดยนอกจาก M6 Gran Coupe แล้ว ยังมี M5 ที่ทำหน้าที่เซฟตี้คาร์ร่วมกัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ในสนามแข่งจะใช้รถ M3 Coupe ส่วนแพทย์สนามใช้ M550d xDrive Touring เอสยูวีขับเคลื่อนสี่ล้อสมรรถนะสูง ปิดท้ายด้วย HP4 รถมอเตอร์ไซค์จาก BMW Motorrad ที่จะทำหน้าที่เซฟตี้ไบค์หรือม้าเร็วในสนาม

เมื่อฤดูกาลนี้เสร็จสิ้นลง BMW จะมอบรถสมรรถนะสูงในไลน์ M ให้นักขี่ที่ทำเวลาในการควอลิฟายด์ตลอดทั้งปีได้เร็วที่สุด ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2003


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ