Chevrolet ปิดไตรมาสแรกปี 2556 ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ Share this

Chevrolet ปิดไตรมาสแรกปี 2556 ด้วยยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 April 2556

• ยอดจำหน่ายรถเชฟโรเลต ในไตรมาสแรกของปี 2556 อยู่ที่ 17,454 คัน นับเป็นไตรมาสแรกที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเชฟโรเลต

• มีอัตราการเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี และรางวัลฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน พิสูจน์ความนิยมในแบรนด์เชฟโรเลต ที่เพิ่มขึ้น ขณะที่ผลิตภัณฑ์ใหม่จะขับเคลื่อนการเติบโตต่อไป

• เปิดตัวแคมเปญใหม่เพื่อความปลอดภัยและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า

กรุงเทพฯ – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศตัวเลขยอดจำหน่ายในไตรมาสแรก (มกราคมถึงมีนาคม) ของปี 2556 อยู่ที่ 17,454 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 14 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555 ถือเป็นยอดขายไตรมาสแรกสูงที่สุดของเชฟโรเลต นับตั้งแต่ปีพ.ศ.2543 เป็นต้นมา

รถกระบะโคโลราโด นำยอดขายด้วยตัวเลข 7,618 คันในช่วงสามเดือนแรกของปีนี้ ตามมาด้วยโซนิค ที่มียอดขาย 4,207 คันในช่วงเวลาเดียวกัน ขณะที่เทรลเบลเซอร์ มีตัวเลขยอดขาย 2,050 คันในไตรมาสแรก ขณะที่ครูซ มียอดขาย 1,640 คันและอาวีโอ ซีเอ็นจี 147 คัน สำหรับยอดขายของเชฟโรเลต ในเดือนมีนาคม 2556 รวมทั้งสิ้นอยู่ที่ 5,609 คัน

ยอดขายเชฟโรเลต ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีตัวเลข 21,889 คันในไตรมาสแรกของปี 2556 เพิ่มขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555 ตลาดที่มีอัตราเติบโตได้แก่อินโดนีเซีย (ยอดขาย 1,383 คัน เพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์) ฟิลิปปินส์ (1,095 คัน เติบโต 26 เปอร์เซ็นต์) และมาเลเซีย (417 คัน ขยายตัว 26 เปอร์เซ็นต์) สำหรับในตลาดอื่นทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของจีเอ็ม มีอัตราเติบโต 212 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2555 ด้วยยอดขาย 559 คัน

เชฟโรเลต คาดการณ์ว่ายอดขายจะเติบโตเพิ่มชึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมต่อรถที่เพิ่งเปิดตัวอย่างสปิน ซับคอมแพ็กต์เอ็มพีวีรุ่นใหม่ล่าสุด และครูซ รุ่นปรับโฉมรองรับเชื้อเพลิง E85 ซึ่งรถทั้งสองรุ่นออกโชว์ตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

ภายในงานมอเตอร์โชว์ เชฟโรเลต สามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองได้ถึงหกรางวัล มากที่สุดนับตั้งแต่มีการประกาศรางวัลนี้ในเมืองไทย โดยครูซ และโคโลราโด ได้รับรางวัลนี้สองปีติดต่อกันในแขนงรถยอดเยี่ยมที่สุดในระดับเดียวกัน ขณะที่เชฟโรเลต โซนิค แฮทช์แบ็ก เทรลเบลเซอร์และโวลต์ รถพลังงานไฟฟ้าขยายระยะทางขับเคลื่อนก็สามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยมมาครองได้เช่นกัน

สองวันหลังจากการประกาศผลรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี โคโลราโด ยังสามารถคว้ารางวัลรถกระบะยอเยี่ยมแห่งปีจากบริษัทวิจัยตลาดระดับโลก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของบริษัทในการยกระดับให้เหนือกว่ามาตรฐานการแข่งขันและแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพอันโดดเด่นในประเทศไทย

เชฟโรเลต ยังมุ่งสานต่อยอดขายอันแข็งแกร่ง ด้วยการมอบทองคำเป็นรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลต รุ่นใหม่จากศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศไทย

เชฟโรเลต ยังนำเสนอแคมเปญเพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้า โดยจับมือกับกรมการขนส่งทางบกเปิดตัวแคมเปญ ‘ตรวจรถก่อนใช้ปลอดภัยแน่นอน’ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้บริการตรวจเช็ครถ 30 รายการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ลูกค้ายังได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่และซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ อย่างน้ำมันเครื่องและกรองน้ำมันเครื่อง แคมเปญเพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้าเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2556 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ที่ต้องการยกระดับความปลอดภัยของผู้ขับขี่และลดอุบัติเหตุทางท้องถนนอันส่งผลให้เกิดความเสียหายแก่รถยนต์อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ