Honda Crider Concept รถซีดานแทรกกลางระหว่าง Accord และ Civic เปิดตัวครั้งแรกที่เซี่ยงไฮ้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda Crider Concept รถซีดานแทรกกลางระหว่าง Accord และ Civic เปิดตัวครั้งแรกที่เซี่ยงไฮ้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 April 2556

Honda Crider Concept รถซีดานต้นแบบขนาดซับมิดไซส์รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการเผยโฉมสู่สาธารณชนคนจีนเป็นครั้งแรกที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2013

แม้จะเป็นรถต้นแบบ แต่หน้าตาภายนอกของ Crider Concept เหมือนกับเป็นรุ่นโปรดักชั่นที่พร้อมจะขึ้นสายการผลิตจริงในอีกไม่ช้านี้ คำว่า Crider เป็นการผสมผสานระหว่าง “Criteria” และ “Dreams” ทาง Honda เตรียมส่งถึงโชว์รูมให้ลูกค้าชาวจีนได้จับจองในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ตำแหน่งการตลาดจะอยู่แทรกกลางระหว่าง Civic และ Accord

Crider จะขึ้นสายการผลิตในโรงงาน Guangzhou-Honda มีความเป็นไปได้ว่าอาจถูกส่งออกมาจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นกัน แต่ยังไม่มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการในเวลานี้

สำหรับในตลาดจีน Crider จะออกแข่งขันกับ Citroen C4L และ Volkswagen Sagitar ด้วยมิติตัวถังยาว 4,650 มม. กว้าง 1,750 มม.และสูง 1,505 มม. ใต้ฝากระโปรงบรรจุขุมพลังบล็อก 1.8 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติแบบ 5 สปีด มีข่าวลือว่าเครื่อง 2.0 ลิตรอาจตามติดมาในภายหลัง

หากมองด้านดีไซน์ Crider สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ กรอบไฟหน้าและท้ายดวงโต แต่ล้ออัลลอยมีขนาดค่อนข้างเล็กซึ่งเป็นมาตรฐานของรถที่จำหน่ายในจีน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ