MICHELIN Pilot Experience 2013 : A real racer moment Share this

MICHELIN Pilot Experience 2013 : A real racer moment

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 April 2556

เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผู้ชื่นชอบความเร็วคงได้ติดตามการแข่งขัน Formula 1 ประจำถดูกาล 2013 ในสนามที่สองที่จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าหลายคนที่ดูผ่านจอคงอยากจะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่บนสนามแห่งนี้สักครั้งหนึงในชีวิตอย่างแน่นอน

และอีกไม่นานคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีที่ได้มีโอกาสกระโดดจากหน้าจอโทรทัศน์ เข้าไปอยู่ในสนามพร้อมขับรถแข่งระดับโลก

เมื่อ MICHELIN กลับมาอีกครั้งกับ “MICHELIN Pilot Experience 2013” หรือ MPE  ที่จะพาผู้โชคดีบินไปยังประเทศมาเลเซียเพื่อพบกับประสบการณ์การขับขี่ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตบนสนาม Sepang International Circuit หนึ่งในสนามแข่งรถ Formula 1 ระดับโลก

ที่มาของงาน MPE 2013 มาจากที่ MICHELIN ให้ความสำคัญกับวงการมอเตอร์สปอร์ตมาอย่างยาวนานและประสบความสำเร็จนานกว่าศตวรรษ คว้ารางวัลมากมายในการแข่งขันรายการใหญ่ๆ เช่น การแข่งขัน F1, Le Mans, WRC, World Endurance, Super GT และ Touring Car Championship

จากความสำเร็จที่กล่าวมา MICHELIN ต้องการให้ผู้คนทั่วไปได้มีส่วนร่วมรับรู้ถึงเทคโนโลยีและความเป็นผู้นำในสนามแข่งขัน ที่ซึ่งยางได้รับการถ่ายทอดนวัตกรรมจากสนามแข่งสู่การใช้งานจริงบนถนน  ทำให้ MICHELIN ได้เริ่มจัดงาน MICHELIN PILOT EXPERIENCE ขึ้นมาเพื่อสร้างประสบการณ์ในการขับขี่แบบมืออาชีพ และให้ผู้บริโภครับรู้ถึงสมรรถนะอันสุดยอดของยาง MICHELIN

ใน MICHELIN PILOT EXPERIENCE 2013 ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสสวมวิญญาณเป็นนักแข่งมืออาชีพ ได้ทดสอบการขับรถบนสนาม Formula 1 เซปัง ด้วยการขับรถแข่งอย่างรถ Formula MICHELIN รวมถึงรถแข่งประเภทอื่นๆ เช่น Porsche Cup, Renault Clio Cup

และสนามแข่งรถ Rally อย่าง WRC ด้วยการขับรถแข่งแรลลี่ Citroen C2 รวมถึงได้สัมผัสยางแบบมือาชีพหลากหลายประเภท ทั้งแบบ Slick, Pilot Sport Cup, Pilot Super Sport

อีกทั้งคุณยังมีโอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการขับขี่ ผ่านนักแข่งมืออาชีพที่มีประสบการณ์บนเวทีต่างๆมากมายทั่วโลก และ อยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่จากที่การันตีเรื่องความปลอดภัยอย่างแน่นอน

ผู้รักความเร็วที่รอคว้าโอกาสไปร่วมงานนี้ ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป เมื่อ MICHELIN เตรียมพาคนไทยผู้โชคดีไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ล้ำค่าในเดือนสิงหาคมนี้ เตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจของคุณไว้ให้ดี เราเชื่อว่างานนี้จะเปิดโลกแห่งการขับขี่ที่คุณไม่เคยพบมาก่อนอย่างแน่นอน

อย่ารอช้าเข้าไปดูรายละเอียดงานได้ที่ www.michelin.co.th/Campaigns/MPE2013 หรือ MICHELIN Hotline โทร. 02-793-6900


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ