หวานแหวว Rolls-Royce ผลิต Ghost รุ่นพิเศษ รณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านม Share this

หวานแหวว Rolls-Royce ผลิต Ghost รุ่นพิเศษ รณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 April 2556

Rolls-Royce จับมือกับโครงการ FAB1 Million เปิดตัวซีดานซูเปอร์พรีเมียม Ghost รุ่นพิเศษสีชมพูหวาน มุ่งรณรงค์ให้สังคมป้องกันและระวังภัยของมะเร็งเต้านม

Ghost รุ่นฐานล้อยาวเวอร์ชั่น FAB1 Million โดดเด่นด้วยตัวถังสีชมพู พร้อมการปรับแต่งภายในแบบพิเศษที่เป็นโทนสีชมพูสลับกับวัสดุหนังชั้นดีสีครีมอ่อน นอกจากนี้ยังมีอ็อปชั่นพิเศษที่มีเฉพาะ Ghost คันนี้เพียงคันเดียวในโลก อย่างโต๊ะปิกนิกแบบพับเก็บได้ หน้าจอ LCD ขนาด 9.2 นิ้วและกล่องทำความเย็นสำหรับใส่แชมเปญ รวมถึงเครื่องเสียงชั้นดี ลำโพง 16 ตัว กำลังขับ 600 วัตต์

“เมื่อผมได้รับการติดต่อจากโครงการ FAB1 Million ซึ่งมีเป้าหมายระดมทุนการกุศล 1 ล้านปอนด์ เราก็ตัดสินใจร่วมด้วยทันที” Jolyon Nash ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ Rolls-Royce กล่าว “เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการสร้างสรรค์รถพิเศษคันนี้ แต่เรารู้ดีว่าแต่ละนาทีนั้นคุ้มค่า เพราะเป็นโครงการที่มีประโยชน์ต่อสังคม เราหวังว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จด้วยดี”

Rolls-Royce สีชมพูคันนี้จะไม่ถูกจำหน่ายหรือออกประมูล แต่จะถูกปล่อยให้เช่าในช่วง 12 เดือนข้างหน้าเพื่อมอบรายได้ให้แก่องค์กรเพื่อการกุศล Breast Cancer Care ต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ