SUBARU XV สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เพียง 5 เดือนยอดจองทะลุกว่า 1,000 คัน Share this

SUBARU XV สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เพียง 5 เดือนยอดจองทะลุกว่า 1,000 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 April 2556

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรดักซ์ไฮไลท์ SUBARU XV 2.0i PREMIUM นิยามใหม่ของรถครอสส์โอเวอร์ ออกสู่ตลาดและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงปลายปี 2555 ที่ผ่านมา สามารถสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้ ซูบารุ ในประเทศไทย โดยมียอดจองกว่า 1,000 คัน ภายในเวลา 5 เดือน ซึ่งบริษัทฯ คาดว่า ยอดจำหน่ายซูบารุปี 2556 จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 3,000 คัน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เริ่มส่งมอบ SUBARU XV ให้กับลูกค้าตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดสามารถส่งมอบได้แล้วกว่า 400 คัน และเพิ่มความมั่นใจด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั้ง 14 แห่งของบริษัทฯ ที่มีความพร้อมให้บริการขับรถทดสอบ, การจำหน่ายและบริการหลังการขาย เพื่อรองรับการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และบริษัทฯ อยู่ระหว่างการดำเนินการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มอีก 6 แห่ง รวมเป็น 20 แห่ง ให้ครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศไทย

โดยจุดเด่นที่ทำให้ SUBARU XV 2.0i PREMIUM ประสบความสำเร็จ คือ การออกแบบที่สวยงาม การันตีด้วยรางวัล Good Design Award, เครื่องยนต์ Boxer ใหม่ล่าสุด, ระบบส่งกำลัง Lineartronic และ Symmetrical AWD เอกสิทธิ์เฉพาะซูบารุ พร้อมระบบอำนวยความสะดวกและความบันเทิงเต็มรูปแบบ ทำให้ SUBARU XV โดดเด่นสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของสมรรถนะและประสิทธิภาพในการใช้งานที่มาพร้อมความประหยัดและระบบความปลอดภัยสูงสุด และที่สำคัญด้วยราคาจำหน่ายเพียง 1.35 ล้านบาท เชิญสัมผัสความแตกต่างที่เหนือกว่าด้วยตัวคุณเองที่ โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ หรือ www.motorimage.net/th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ